x close

ทีมทนาย ศุภชัย ยื่นหลักฐานอุทธรณ์ขอปล่อยตัว เพิ่มหลักทรัพย์ 3.4 ล้าน

ศุภชัย ศรีศุภอักษร

           ทีมทนายของนายศุภชัย ศรีศุภอักษร ยื่นหลักฐานอุทธรณ์เพื่อขอให้มีการประกันตัวชั่วคราว หลังศาลตัดสินไม่ให้ปล่อยตัว หวั่นจะหลบหนี

           เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2558 มีรายงานว่า นายวันชัย  บุนนาค หัวหน้าทีมทนายความของนายศุภชัย ศรีศุภอักษร อายุ 57 ปี อดีตประธานสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ผู้ต้องหาในคดียักยอกทรัพย์กว่า 27,642,000 บาท ได้มอบหมายให้ น.ส.ปัญญา ชมพู ทนายความ เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อยื่นอุทธรณ์คำสั่งของศาลอาญา กรณีที่ไม่ให้มีการปล่อยตัวนายศุภชัยชั่วคราว

           ทั้งนี้ ทีมทนายเผยว่า คำสั่งของศาลอาญาไม่ชอบด้วยกฎหมาย และคลาดเคลื่อนต่อข้อเท็จจริงหลายประการ ทั้งจำนวนผู้เสียหายและจำนวนทุนทรัพย์ รวมถึงการที่มองว่านายศุภชัย อาจเข้าไปยุ่งกับพยานหลักฐาน ซึ่งทนายความได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักฐานเป็นโฉนดที่ดิน จ.นนทบุรี 4 โฉนด ราคาประเมินคือ 3,470,000 บาท เพื่อขอให้ศาลอุทธรณ์มีคำสั่งปล่อยตัวชั่วคราว ซึ่งศาลอาญาได้รับคำร้องอุทธรณ์และคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว เพื่อส่งให้ศาลอุทธรณ์ต่อไป

           อย่างไรก็ตาม ตอนนี้นายศุภชัย ยังถูกควบคุมตัวในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ซึ่งก่อนหน้านี้ ศาลอาญาไม่อนุญาตให้มีการประกันตัว เนื่องจากเกรงจะหลบหนี

อัพเดทข่าว ข่าวสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมทนาย ศุภชัย ยื่นหลักฐานอุทธรณ์ขอปล่อยตัว เพิ่มหลักทรัพย์ 3.4 ล้าน อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2559 เวลา 18:14:49 5,510 อ่าน
TOP