x close

รถบรรทุกพุ่งชนขบวนเสด็จฯ สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์-พระชายา


รถบรรทุกพุ่งชนขบวนเสด็จฯ สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์-พระชายา

          รถบรรทุกพุ่งชนขบวนเสด็จฯ สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์ และพระชายา เป็นผลให้พระชายาทรงบาดเจ็บหนัก ด้านตำรวจเร่งล่าคนขับรถบรรทุกที่หลบหนี

          วันที่ 27 เมษายน 2558 เว็บไซต์แคมโบเดียสกาย มีรายงานว่า สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์ ประธานพรรคฟุนซินเปก และพระชายา ทรงได้รับบาดเจ็บจากเหตุรถชน ขณะเสด็จกลับจากการประชุมในจังหวัดกำปงจาม ประเทศกัมพูชา เมื่อรถบรรทุกสิบล้อ ได้พุ่งชนรถยนต์ BMW X5 ของพระองค์ และรถกระบะของบอดี้การ์ดเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

          รายงานระบุว่า แม้ไม่มีผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว แต่พระชายาของสมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์ ทรงได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง และทรงเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงพนมเปญ ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดของทีมแพทย์ ขณะที่สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์ ทรงพระศอเคล็ดจากเหตุดังกล่าว

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องถิ่นเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากคนขับรถบรรทุกต้องการจะขับแซงรถที่อยู่ด้านหน้า 3 คัน แต่กลับพุ่งเข้าปะทะขบวนเสด็จฯ ของสมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์ ซึ่งเดินทางมาในฝั่งตรงข้าม โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะเร่งนำตัวคนขับรถบรรทุกที่หลบหนีไปมาดำเนินการโดยเร็ว


ภาพจาก en.cambodiasky.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบรรทุกพุ่งชนขบวนเสด็จฯ สมเด็จกรมพระนโรดม รณฤทธิ์-พระชายา อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2558 เวลา 16:36:38 116,487 อ่าน
TOP