x close

ลุงล้อม เผยลองเอาคนออกจากบ้านหมด แต่ยังมีไฟลุก-เล็งฟ้องช่อง 8 ทำคลิปแฉ



ลุงล้อม เผยลองเอาคนออกจากบ้านหมด แต่ยังมีไฟลุก-เล็งฟ้องช่อง 8 ทำคลิปแฉ

ลุงล้อม เผยลองเอาคนออกจากบ้านหมด แต่ยังมีไฟลุก-เล็งฟ้องช่อง 8 ทำคลิปแฉ

             เจ้าของบ้านไฟไหม้ปริศนานับร้อยครั้งที่พัทลุง พิสูจน์เอาคนออกจากบ้านทั้งหมด แต่ยังมีไฟลุก เล็งฟ้องช่อง 8 หลังถูกเอาคลิปมาแฉ พร้อมนำเสนอข่าวในเชิงที่ว่า มีสมาชิกภายในบ้านเป็นคนจุดไฟเอง

             ยังคงเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจต่อเนื่อง สำหรับปริศนาไฟไหม้บ้านที่พัทลุง ที่เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2558 รายการ "ห้องข่าวช่อง 8" ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้เปิดคลิปที่แอบตั้งกล้องบันทึกเหตุการณ์ก่อนเกิดไฟไหม้ปริศนา ซึ่งเผยให้เห็นว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้หญิงยื่นมือไปทำอะไรบางอย่างอยู่นานสองนาน ก่อนจะไปเรียกเด็กมาชี้จุดไฟไหม้ เพื่อเรียกให้คนในบ้านมาช่วยดับ จนมีการตั้งข้อสังเกตว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวอาจเป็นผู้จุดไฟขึ้นมาเอง

             และล่าสุด (29 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายล้อม ศักดิ์หวาน ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านไฟไหม้ปริศนา ได้ทำการพิสูจน์เหตุไฟไหม้ปริศนาอีกครั้ง ด้วยการให้คนในครอบครัวทุกคนออกไปนอกบ้าน แต่ปรากฏว่ายังเกิดไฟไหม้อีก 2 ครั้ง คือเวลา 07.00 น. ไฟไหม้เทียนไข และเวลา 07.30 น. มีไฟไหม้เสื้อผ้าในห้องนอน

             ขณะที่นักวิชาการจากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา จะมาติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในบ้านตามจุดต่าง ๆ เพื่อหาสาเหตุการเกิดไฟไหม้อีกครั้ง

             วันเดียวกัน มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายล้อม พร้อมด้วย นายกิตติยา ศักดิ์หวาน และนางวันทนา สิงห์เรือง บุตรชายและสะใภ้ ได้เข้าให้ปากคำต่อ ร.ต.ท. กฤษณะ เพียรสุระ พนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง หลังมีรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งออกมาเผยแพร่ภาพวิดีโอที่แอบติดตั้งไว้ภายในบ้านของนายล้อม โดยเจ้าตัวขอปฏิเสธถึงเหตุการณ์ดังกล่าวหลังมีการวิจารณ์ในทำนองว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดจากฝีมือคนในบ้านเอง พร้อมเผยถึงความรู้สึกว่าน้อยใจสื่อและนักวิชาการที่ออกมาเสนอข่าวแบบนี้ทำให้คนทั้งประเทศเข้าใจว่าครอบครัวตนสร้างสถานการณ์ ทำให้ครอบครัวตนได้รับความเสียหาย ทั้ง ๆ ที่ตนนั้นก็ได้รับความเดือดร้อนมากเป็นเวลานับเดือนจากเหตุไฟไหม้ปริศนานี้ พร้อมเปรยด้วยว่า อาจฟ้องกลับสื่อที่เสนอข่าวรวมถึงนักวิชาการท่านนั้นด้วย

             ด้านชาวบ้านในละแวกนั้น เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากฝีมือของคนในบ้านตามที่มีการเผยแพร่คลิปออกไป จะขอรอผลตรวจพิสูจน์จากนักวิชาการก่อน

เกาะติดข่าวไฟไหม้ปริศนา พัทลุง อัพเดททั้งหมด 
 
 
ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3 , thaich8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


   


หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุด วันที่ 29 เมษายน 2558 เวลา 19.16 น.



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงล้อม เผยลองเอาคนออกจากบ้านหมด แต่ยังมีไฟลุก-เล็งฟ้องช่อง 8 ทำคลิปแฉ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2558 เวลา 17:01:37 266,149 อ่าน
TOP