x close

ไทเกอร์ วูดส์ ประกาศเลิกรากับแฟนสาวนักสกีสาวแล้ว ปิดฉากรักอีกครั้ง

 
ไทเกอร์ วูดส์
ภาพจาก EZRA SHAW / GETTY IMAGES NORTH AMERICA / AFP

          ไทเกอร์ วูดส์ เผย แยกทางกับ ลินด์เซย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกีแล้ว หลังคบหาดูใจกันมา 3 ปี ชี้ ต่างคนต่างทุ่มเทให้กับการแข่งขัน เลยไม่มีเวลาให้กัน

          เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2558 ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ชาวสหรัฐอเมริกา ได้แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า ได้เลิกรากับ "ลินด์เซย์ วอนน์" แฟนสาว ซึ่งเป็นนักสกีชาติเดียวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี

          ทั้งนี้เหตุผลการเลิกราที่ "พญาเสือ" ระบุไว้ก็คือ ทั้งคู่ต่างมีภารกิจรัดตัว ไม่มีเวลาให้กัน เพราะต่างต้องลงแข่งขันกีฬา ดังนั้นจึงใช้เวลาทุ่มเทไปกับการฝึกซ้อม จึงเป็นเรื่องยากที่จะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะหยุดเดทกัน อย่างไรก็ตาม วูดส์ก็ยืนยันว่า สิ่งที่เขารู้สึกกับอดีตแฟนคือความรู้สึกชื่นชม นับถือ รัก และจะจดจำช่วงเวลาที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันไปตลอด

ไทเกอร์ วูดส์
ภาพจาก TIMOTHY A. CLARY / AFP

          ด้าน วอนน์ ก็ได้เขียนข้อความลงในเฟซบุ๊กเช่นเดียวกันว่า หลังคบหากันมาได้ 3 ปี เราก็เห็นพ้องต้องกันว่าควรจะยุติความสัมพันธ์เอาไว้แค่นี้ และเธอจะจดจำช่วงเวลาที่สร้างมาด้วยกัน ที่ผ่านมาเธอรู้สึกดีมาก ๆ แต่โชคร้ายที่เราต่างมีภารกิจ ทำให้เราต้องอยู่ห่างกัน และเธอจะชื่นชมและเคารพในตัวไทเกอร์ตลอดไป เขาและครอบครัวที่น่ารักของเขาจะอยู่ในใจของเธอตลอดกาล

          ทั้งนี้ เมื่อปี 2003 ไทเกอร์ เคยแต่งงานกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตนางแบบและพี่เลี้ยงเด็ก มีลูกด้วยกัน 2 คน คือแซม และชาลี ก่อนที่ในปี 2010 ทั้งคู่ได้ประกาศแยกทางกัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทเกอร์ วูดส์ ประกาศเลิกรากับแฟนสาวนักสกีสาวแล้ว ปิดฉากรักอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2558 เวลา 09:10:04 47,247 อ่าน
TOP