x close

เสื่อมสุด เณรเกย์ทักแชทหาคู่ขาทั้งผ้าเหลือง ถามรังเกียจพระเหรอ


เณรเกย์ทักแชทหาคู่ขาทั้งผ้าเหลือง

เณรเกย์ทักแชทหาคู่ขาทั้งผ้าเหลือง

            แฉความต่ำตมของเณรเกย์ เมื่อมีความต้องการทางเพศ ทักแชทหาคู่ขา แต่โดนไล่ให้ไปสวดมนต์ ยังถามกลับ รังเกียจพระเหรอ ?

            เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความเสื่อมของผู้ที่อยู่ในผ้าเหลือง ที่คุณ แมวอินดี้ NUMBER1 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม นำมาเผยแพร่ผ่านกระทู้ "ความต่ำตมของเณรเกย์เมื่อต้องการทางเพศ (18+)" เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2558 โดยเผยข้อความในแชทระหว่างชายคนหนึ่งกับสามเณรที่ในรูปยังอยู่ในผ้าเหลือง

            โดยฝ่ายชายในผ้าเหลืองได้ให้เบอร์ พร้อมบอกว่าตัวเองเป็นฝ่ายรับ ส่วนชายในแชทก็ได้ตอบกลับว่า "ไปสวดมนต์ซะนะ" ก่อนที่ชายในผ้าเหลืองจะตอบมาด้วยข้อความชวนอึ้งว่า "รังเกียจพระเหรอ" ซึ่งชายคนที่แชทด้วย ก็ได้ตอบกลับในลักษณะสั่งสอนว่า ยังเด็กอยู่ อย่าทำให้ศาสนาเสื่อมเสีย เป็นพระก็ควรรู้ว่าอะไรควรไม่ควร หากทำไม่ได้ก็ไม่ควรบวชตั้งแต่แรก

            ด้านชายในผ้าเหลืองที่บอกว่าตัวเองเป็น "พระ" ก็ตอบโต้อย่างไม่ลดละว่า "บางอย่างก็ต้องมีบ้าง ขนาดคุณยังทำเลย ถ้าเป็นนักบุญจริงเขาไม่ทำกันแบบนี้หรอก" ก่อนที่ชายในแชทจะตอบกลับว่า "ผมไม่ใช่พระนะ เอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้หรอก" จากนั้นชายในผ้าเหลืองก็บอกว่า อีกฝ่ายคิดมากไปเอง ผมไม่ชอบคนคิดมาก...

            ในขณะที่ความคิดเห็นจากชาวพันทิป มีทั้งที่มองว่า ข้อความดังกล่าวเป็นเพียงความจริงด้านเดียว แต่หลายคนก็เชื่อ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์เณรรายดังกล่าว บ้างก็บอกว่า ตนเองก็เคยเจอแบบนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก คุณ แมวอินดี้ NUMBER1 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมสุด เณรเกย์ทักแชทหาคู่ขาทั้งผ้าเหลือง ถามรังเกียจพระเหรอ โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2558 เวลา 10:30:02 59,730 อ่าน
TOP