x close

ตำรวจขอเวลา ล่ามือยิงนักศึกษาช่างอุตฯ ดับ



ล่ามือยิงนักศึกษาช่างอุตฯ

               ผกก.สน.ลาดพร้าว ชี้การติดตามตัวคนยิงนักศึกษาช่างอุตฯ ดับ ไม่ยาก ขอเวลาเจ้าหน้าที่สักระยะก่อน
 
               วันที่ 27 มิถุนายน 2558 พ.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยความคืบหน้ากรณีที่ นายชัยมงคล อายุ 18 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ ชั้นปีที่ 3 ถูกยิงเสียชีวิตในห้องครัว บ้านเลขที่ 19 ย่านวัดบึงทองหลาง ลาดพร้าว 101 กทม. เมื่อวานที่ผ่านมา (26 มิ.ย.) ว่า ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนสอบสวนเร่งประสานงานกับกรุงเทพมหานครเพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดมาประกอบ ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุมีกล้องอยู่หลายจุด ต้องใช้เวลาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งขณะก่อเหตุและเส้นทางในการหลบหนี คาดใช้เวลาไม่นานจะแล้วเสร็จ

               ด้านการสอบปากคำเพื่อนผู้ตายและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เชื่อสาเหตุดังกล่าวเกิดจากสาเหตุการทะเลาะวิวาทกับสถาบันคู่อริ ก่อนหน้านั้นผู้ตายและกลุ่มเพื่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายร่างกายมา จนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายเสียหลักบริเวณหน้าปากซอย ลาดพร้าว 101 และมาถูกยิงเสียชีวิตในบ้านหลังดังกล่าว เบื้องต้นจากการแนวทางการสืบสวนไม่น่าจะยากในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ โดยขณะนี้รอเพียงภาพจากกล้องวงจรปิดมาประกอบและเปรียบเทียบรูปพรรณคนร้ายเท่านั้น

               พ.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์ ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้รับความร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เพื่อเข้ามาติดตามคดีดังกล่าวแล้ว หลังจากนี้ถ้ามีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานสักระยะก่อน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจขอเวลา ล่ามือยิงนักศึกษาช่างอุตฯ ดับ โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2558 เวลา 16:34:15 9,016 อ่าน
TOP