x close

ถึงบางอ้อ ! เฉลยภาพลี้ลับน้ำแดงแก้บนหลักกิโลเมตรอาถรรพ์



ถึงบางอ้อ ! เฉลยภาพลี้ลับน้ำแดงแก้บนหลักกิโลเมตรอาถรรพ์

     เพจดังงัดภาพเก่า เฉลยประเด็นลี้ลับ น้ำแดงแก้บนหลักกิโลเมตรอาถรรพ์ 164 แห้งปริศนา มีชายชรามานั่งดูด ชี้เป็นภาพข่าวเก่าปี 56 แต่สาเหตุน้ำแดงแห้ง น่าจะมาจากสาเหตุเดียวกัน

     จากกรณีที่มีชาวบ้านแตกตื่นกับเรื่องราวหลักกิโลเมตร 164 ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าสัตหีบ สุดเฮี้ยน ที่จู่ ๆ น้ำแดงที่มีคนเอาไปเซ่นไหว้ กลับหมดเกลี้ยงทุกขวด ราวกับมีคนดูดน้ำแดงไปจนหมด สร้างความตื่นตะลึงว่ามีสิ่งเร้นลับทำให้หายไปหรือไม่ แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย  ได้โพสต์เฉลยปริศนาอาถรรพ์ลี้ลับตรงหลักกิโลเมตร 164 ด้วยภาพข่าวชายชรารายหนึ่งกำลังนั่งดูดน้ำแดงที่มีผู้มาวางแก้บนไว้จนหมด

ถึงบางอ้อ ! เฉลยภาพลี้ลับน้ำแดงแก้บนหลักกิโลเมตรอาถรรพ์


     และในเวลาต่อมาได้มีผู้เข้ามาตั้งข้อสังเกตว่าภาพชายชรานั่งดูดน้ำแดงตรงหลักกิโลเมตรอาถรรพ์เป็นภาพตัดต่อหรือไม่ เนื่องจากในภาพชายชราตรงมีเสาไฟฟ้าอยู่ใกล้ ๆ กับหลักกิโลเมตร แต่ในภาพข่าวล่าสุดที่ปรากฏในสื่อไม่มีเสาไฟฟ้า ซึ่งเรื่องนี้ ทำให้เฟซบุ๊ก FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย ต้องรีบออกมาโพสต์ข้อมูลชี้แจงอีกครั้งว่า ภาพชายชรานั่งดูดน้ำแดงตรงหลักกิโลเมตรอาถรรพ์ไม่ใช่ภาพตัดต่อ แต่เป็นภาพจากข่าวเก่าตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2556 พร้อมระบุว่า เหตุการณ์น้ำแดงหายเกลี้ยงขวดอย่างปริศนา ก็คงไม่ต่างจากภาพเหตุการณ์ในสถานที่เดียวกันนี้

ภาพลี้ลับน้ำแดงแก้บนหลักกิโลเมตรอาถรรพ์


ภาพจาก เฟซบุ๊ก FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงบางอ้อ ! เฉลยภาพลี้ลับน้ำแดงแก้บนหลักกิโลเมตรอาถรรพ์ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:13:32 40,909 อ่าน
TOP