x close

เทคนิคสุราษฎร์ฯ แทงกันตายในโรงเรียน รุ่นพี่ปี 3 กระซวกน้องปี 1


เทคนิคสุราษฎร์ฯ แทงกันตายในโรงเรียน รุ่นพี่ปี 3 กระซวกน้องปี 1

          นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในสุราษฎร์ฯ ชกต่อยกันในโรงเรียน แต่รุ่นน้องปี 1 สู้ไม่ไหวกำลังจะชักปืน รุ่นพี่ปี 3 ตามมาถึงตัวก่อน ใช้มีดแทงไม่ยั้ง เสียชีวิต

          รายการเรื่องเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า วานนี้  (23 กรกฎาคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีนักศึกษาถูกทำร้ายร่างกายภายในวิทยาลัยเทคนิคชื่อดัง ถนนดอนนก อ.เมือง ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถจักรยานยนต์ บริเวณสนามหญ้าหน้าอาคารวิทยาลัย ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตขณะส่งโรงพยาบาล

เทคนิคสุราษฎร์ฯ แทงกันตายในโรงเรียน รุ่นพี่ปี 3 กระซวกน้องปี 1  

          โดยผู้ตายอายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาวิชาเอกช่างยนต์ ชั้นปีที่ 1 แต่งกายด้วยชุดช่าง สภาพถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม 3 เหลี่ยม หรือเหล็กขูดชาร์ป เข้าที่ชายโครงซ้าย ราวนมหลังและแขน รวม 10 แผล

          เบื้องต้น จากการสอบสวนพนักงานรักษาความปลอดภัย ทราบว่า ขณะเข้าเวรอยู่ที่ประตูทางเข้า-ออกของวิทยาลัย ได้เห็นผู้ตายมีเรื่องชกต่อยกันอยู่กลางสนาม และวิ่งหนีออกมาบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ โดยขณะที่ผู้ตายกำลังวิ่งหนีอยู่นั้น ได้นำปืนออกมาบรรจุกระสุน แต่ปรากฏว่าคู่กรณีวิ่งตามมาทัน และใช้มีดที่อยู่ในมือกระหน่ำแทงลงไป และอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี พร้อมทั้งนำอาวุธปืนของผู้ตายไปด้วย

เทคนิคสุราษฎร์ฯ แทงกันตายในโรงเรียน รุ่นพี่ปี 3 กระซวกน้องปี 1

          ด้าน พ.ต.อ. วิสุทธิ์ ภู่พันธ์ศรี ผกก. สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ตอนนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วเป็นนักศึกษาวิชาเอกช่างยนต์ปี 3 ที่พบว่าเคยมีปัญหาขัดแย้งกันมาก่อน และก่อนเกิดเหตุทราบว่าทั้งคู่มาเจอกันโดยบังเอิญที่บริเวณสนามหน้าเสาธง จึงได้เกิดชกต่อยกันขึ้น แต่ผู้ตายสู้ไม่ได้จึงพยายามใช้ปืนที่พกมา แต่ถูกคู่กรณีชิงใช้มีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิตเสียก่อน

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดำเนินการออกหมายจับและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทคนิคสุราษฎร์ฯ แทงกันตายในโรงเรียน รุ่นพี่ปี 3 กระซวกน้องปี 1 อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2558 เวลา 13:57:26 12,866 อ่าน
TOP