x close

เปิดแฟ้มคดีดัง ! ญี่ปุ่นผวา ล่ามือฆ่าเด็กสาววัย 13 สภาพศพสุดสลด


ฆ่าเด็กสาววัย 13
เด็กหญิงนัทสึมิ ฮิราตะ และเด็กชายเรียวโตะ โฮชิโนะ

           ตำรวจญี่ปุ่นเร่งสืบคดีฆาตกรรม หลังพบศพเด็กสาววัย 13 ถูกทิ้งในลานจอดรถ สภาพมีเทปกาวพันหน้า-ตามร่างกายถูกแทงหลายแผล ขณะเพื่อนวัย 12 ปี ที่อยู่ด้วยกันในวันเกิดเหตุ ยังหาตัวไม่พบ

           เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เจแปนไทม์ส มีรายงานคดีซึ่งกำลังสะเทือนขวัญชาวโอซาก้าเป็นอย่างมาก เมื่อมีผู้พบศพของเด็กหญิงนัทสึมิ ฮิราตะ นักเรียนมัธยมวัย 13 ปี จากเมืองเนยะกาวะ จังหวัดโอซาก้า ในลานจอดรถของบริษัทแห่งหนึ่งที่เมืองทาคาทสึกิ ห่างจากบ้านของเหยื่อราว 7 กิโลเมตร สภาพศพมีเทปกาวพันใบหน้า ตามร่างกายมีรอยถูกมีดแทงหลายแผล โดยศพถูกพบเมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 13 สิงหาคม จากการชันสูตรศพ เจ้าหน้าที่ระบุเด็กหญิงน่าจะเสียชีวิตในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. จากการขาดอากาศหายใจ

ฆ่าเด็กสาววัย 13
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถยนต์คันหนึ่งที่แล่นเข้ามาจอดในลานจอดรถ

ฆ่าเด็กสาววัย 13
สถานที่พบศพเด็กหญิง ลานจอดรถของบริษัทแห่งหนึ่งที่เมืองทาคาทสึกิ

           จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณนั้น พบว่ารถยนต์คันหนึ่งแล่นเข้ามาจอดในลานจอดรถ เมื่อเวลา 22.35 น. ดับไฟด้านหน้าแล้วจอดทิ้งไว้ครู่หนึ่งก่อนจะแล่นออกไป ก่อนที่ศพของเด็กหญิงจะถูกพบในบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อสงสัยว่า คนที่อยู่ในรถคันนี้น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมเด็กหญิงฮิราตะ 

           จากการสอบสวนทราบว่า เด็กหญิงฮิราตะได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่คืนวันที่ 12 สิงหาคม พร้อมกับเด็กชายเรียวโตะ โฮชิโนะ เพื่อนวัย 12 ปี ซึ่งในขณะนี้ยังหาตัวไม่พบ จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายพบว่า เด็กหญิงได้ไลน์ไปคุยเพื่อขอค้างบ้านเพื่อนคนหนึ่ง แต่ถูกบอกปฏิเสธ

ฆ่าเด็กสาววัย 13
ไลน์ของเด็กหญิงนัทสึมิ ฮิราตะ


           กล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟเคฮัง เนยะกาวาชิ ที่อยู่ห่างจากบ้านของเด็กทั้งคู่ออกไปราว 1 กิโลเมตร สามารถจับภาพเด็กชายโฮชิโนะ นำรถจักรยานมาจอดทิ้งไว้ด้านหน้าสถานีเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ซึ่งคาดว่าช่วงเวลานั้นเด็กทั้งคู่น่าจะอยู่ด้วยกัน เนื่องจากพบจักรยานของฮิราตะถูกนำมาจอดในบริเวณใกล้เคียงด้วย ด้านกล้องวงจรปิดตามถนนในเมือง จับภาพเด็กทั้งคู่เดินวนเวียนไปมาด้วยกันในระหว่างเวลา 13.00-17.00 น.

           จากข้อมูลเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าทั้งคู่อาจถูกลักพาตัวไปในระหว่างช่วงเวลา 15.00-19.00 น. ถูกทำร้ายก่อนนำศพเด็กหญิงฮิราตะมาทิ้งที่ลานจอดรถของบริษัท และเนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาดึก บริเวณนั้นจึงไม่พลุกพล่าน เอื้อต่อการลงมือ

           ในตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามหาตัวเด็กชายโฮชิโนะที่ยังคงหายตัวไป และพยายามแกะรอยรถคันดังกล่าวอยู่






ภาพจาก ANNnewsCH , FNNnewsCH , เฟซบุ๊ก รวบรวมประสบการณ์ชีวิตต่างๆที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแฟ้มคดีดัง ! ญี่ปุ่นผวา ล่ามือฆ่าเด็กสาววัย 13 สภาพศพสุดสลด อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2558 เวลา 13:26:54 162,083 อ่าน
TOP