x close

เร่งหาสาเหตุเก๋งตกลานจอดรถยูเนี่ยนมอลล์ คนขับยัน คันเร่งค้าง

เร่งหาสาเหตุเก๋งตกลานจอดรถยูเนี่ยนมอลล์

           เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกคนขับเก๋ง ตกชั้น 2 ลานจอดรถยูเนี่ยนมอลล์ มาให้ปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนทางห้างกำลังเร่งซ่อมแซมรั้วที่เสียหาย

           จากกรณีที่รถยนต์มาสด้า 2 สีขาว ตกจากลานจอดรถชั้น 2 ของห้างยูเนี่ยนมอลล์ ย่านลาดพร้าว จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และทางคนขับรถก็ได้ออกมาชี้แจงว่า สาเหตุที่รถตกลงมานั้นเกิดจากคันเร่งมีปัญหา อีกทั้งก่อนหน้านี้คันเร่งของรถคันนี้ก็เคยมีปัญหาคันเร่งค้างมาแล้ว 1 ครั้งและเคยซ่อมมาแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ระทึก ! เก๋งมาสด้า ตกชั้น 2 ลานจอดรถยูเนี่ยนมอลล์ คนขับแจงคันเร่งมีปัญหา คลิก]

เร่งหาสาเหตุเก๋งตกลานจอดรถยูเนี่ยนมอลล์

           ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 12 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้ประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยเฉพาะเรื่องของคันเร่งที่เจ้าของรถชี้แจงว่า เกิดจากคันเร่งมีปัญหา พร้อมกับตรวจสอบระบบการทำงานของรถคันดังกล่าว

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญผู้ขับขี่และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยนมอลล์ได้ทำการซ่อมแซมรั้วเหล็กที่พังเสียหายจากอุบัติเหตุ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งหาสาเหตุเก๋งตกลานจอดรถยูเนี่ยนมอลล์ คนขับยัน คันเร่งค้าง โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2558 เวลา 15:50:54 11,466 อ่าน
TOP