x close

เผยก่อนเสี่ยอู๊ดเสียชีวิตยังไลน์คุยน้องชาย-ญาติยอมขัดคำสั่งจดหมาย

เสี่ยอู๊ด เสียชีวิต

            เสี่ยอู๊ด เสียชีวิต เขียนจดหมายฝากญาติไม่ต้องจัดพิธีศพ ด้านญาติขอขัดคำสั่ง ชาวบ้านร่วมอาลัย ชี้ ทำประโยชน์ให้ท้องถิ่นมามากมาย โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ขณะที่น้องชาย เผย ก่อนตายยังไลน์คุยกัน

            เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2558 ญาติพี่น้องของนายสิทธิกร บุญฉิม หรือ เสี่ยอู๊ด ได้นำร่างไร้วิญญาณของนายสิทธิกรกลับสู่บ้านเกิดที่จังหวัดระยองแล้ว โดยเตรียมพิธีสวดอภิธรรมศพที่วัดสุวรรณรังสรรค์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง

            โดยพระครูวรธรรม โกสาภิรักษ์ อดีตเจ้าคณะอำเภอบ้านฉาง และเป็นเจ้าอาวาสวัดสุวรรณรังสรรค์ เปิดเผยว่า ในอดีต เสี่ยอู๊ดเคยทำบุญให้วัดมากมาย ทั้งเคยนำดาราชายหลายคนมาทอดกฐิน มอบเงิน 17 ล้านบาทให้วัดใช้บูรณะซ่อมแซม รวมทั้งทอดกฐินให้วัดสมบูรณ์วนาราม 17 ล้านบาทและเคยบริจาคเงินสร้างโรงเรียนไว้ใช้ศึกษาธรรมะอีกกว่า 30 ล้าน

            พระครูวรธรรม กล่าวต่อว่า ด้วยความที่เสี่ยอู๊ดเป็นคนใจบุญใจกุศล ที่มีแต่ให้ ไม่เคยขอสิ่งตอบแทน ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่รักและเคารพนับถือเสี่ยอู๊ดมาก แม้ว่าในจดหมายลาตาย เสี่ยอู๊ดจะสั่งเสียว่าให้ญาติพี่น้องนำร่างมาเผาในวันเดียวเลย ไม่ต้องจัดพิธีใด ๆ เพราะกลัวจะยุ่งยาก แต่ทางญาติและผู้นำชุมชนในพื้นที่ได้ปรึกษากันแล้วว่า คงต้องขอทำพิธีสวดอภิธรรมศพ เพื่อแสดงความรักและอาลัยให้กับเสี่ยอู๊ดซึ่งช่วยเหลือท้องถิ่นมาโดยตลอด

            ด้าน ร.ต.ท. อำนาจ อ่อนปาน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า นายธวัชชัย บุญฉิม อายุ 41 ปี น้องชายของเสี่ยอู๊ด ได้เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม เสี่ยอู๊ดได้กลับภูมิลำเนามาหานายธวัชชัย พร้อมพูดเรื่องการเตรียมตัวตายและเขียนเอกสารสั่งเสีย ซึ่งนายธวัชชัยคิดว่าคงเป็นแค่การพูดเล่น ๆ แต่เมื่อมาเกิดเรื่องขึ้นจริง ๆ จึงได้นำเอกสารหลักฐานการสั่งเสียของเสี่ยอู๊ดมาแสดง ซึ่งจากการเทียบลายมือกับเอกสารที่พบในโรงแรม ปรากฏว่าเป็นลายมือเดียวกัน ทั้งนี้นายธวัชชัยไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย และก่อนเสียชีวิตยังเล่นไลน์คุยกับน้องชาย จนยาออกฤทธิ์ก็ฟุบหลับไปโดยที่น้องชายไม่รู้ว่าเสี่ยอู๊ดเสียชีวิตแล้ว

            ร.ต.ท. อำนาจ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ยังต้องรอรายงานผลการชันสูตรจากแพทย์ เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตครั้ง อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าเสี่ยอู๊ดไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็ง แต่มีอาการโรคเลือดเลี้ยงสมองไม่พอ ความดัน และเบาหวาน ซึ่งไปรักษาตัวที่ศูนย์รักษาโรคมะเร็งลพบุรี

            ด้านนายยศกร สุขเจริญ ซึ่งเป็นน้าเขย และคนสนิทของนายสิทธิกร เผยว่า ก่อนเสี่ยอู๊ดจะเสียชีวิต 3 วัน ได้มาหาน้าสาวที่บ้าน บอกว่าจะตายแล้วนะ ถ้าตายที่ไหนก็ให้เผาที่นั่นไม่ต้องนำศพกลับมา แต่น้าสาวไม่คิดอะไรคิดว่าพูดไปเพราะความเครียด ทั้งนี้ก่อนตายเสี่ยอู๊ดเสียใจมากอยู่เรื่องหนึ่งคือไม่ได้ให้อะไรกับพี่น้องเลยแม้แต่ที่ดินก็ยกให้วัด

เกาะติดข่าว เสี่ยอู๊ด เสียชีวิต ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยอู๊ด หรือคุณสิทธิกร บุญฉิม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยก่อนเสี่ยอู๊ดเสียชีวิตยังไลน์คุยน้องชาย-ญาติยอมขัดคำสั่งจดหมาย อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:14:49 51,873 อ่าน
TOP