x close

ประยุทธ์ ขอบคุณประชาชนร่วมงาน Bike for Dad


ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          พล.ต. สรรเสริญ เผย นายกรัฐมนตรี ปลาบปลื้มได้ร่วมกิจกรรม Bike for Dad เทิดพระเกียรติ พร้อมขอบคุณประชาชนและเจ้าหน้าที่ทำงานเข้มแข็ง

          เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2558 พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) รู้สึกปลาบปลื้มอย่างมากที่ทุกฝ่ายได้ร่วมแรงและมุ่งมั่นจัดกิจกรรม bike for dad เพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สำเร็จลุล่วงงดงาม และน่าประทับใจอย่างที่สุด พร้อมขอขอบคุณประชาชนทุกคน ที่ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้ ทั้งที่เข้าร่วมปั่น ที่เฝ้ารอรับเสด็จตลอดเส้นทางทรงปั่น และส่งกำลังใจให้นักปั่นผ่านการถ่ายทอดสดอยู่ที่บ้าน ถือเป็นการรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ของคนไทยทั้งชาติด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ถือถวายความจงรักภักดีและเฉลิมพระเกียรติแด่องค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

          ขณะเดียวกัน พล.ต. สรรเสริญ ระบุว่า นายกรัฐมนตรียังขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งเต็มความสามารถรวมทั้งขอขอบคุณห้างร้านและอาคารสำนักงานตลอดแนวเสด็จพระราชดำเนินที่ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ทำให้ทุกอย่างเรียบร้อยราบรื่นงดงาม พร้อมหวังว่าประชาชนไทยจะได้ถือเอาการรวมพลังครั้งประวัติศาสตร์นี้เป็นจุดเริ่มต้นศักราชใหม่แห่งความสามัคคี ความปรองดองของคนในชาติ และเป็นพลังในการพัฒนาประเทศต่อไป

 รวมข่าว ปั่นเพื่อพ่อ ทั้งหมดคลิกเลย


สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ ขอบคุณประชาชนร่วมงาน Bike for Dad อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2558 เวลา 02:21:11 3,471 อ่าน
TOP