x close

บีบหัวใจ คลิป 2 เด็กซีเรียวิ่งร้องไห้หาแม่ หลังเมืองถูกบึ้มทางอากาศจนพินาศ


คลิป 2 เด็กซีเรียวิ่งร้องไห้หาแม่

คลิป 2 เด็กซีเรียวิ่งร้องไห้หาแม่

         เผยคลิปวิดีโอสุดบีบหัวใจของ 2 เด็กซีเรียผู้บริสุทธิ์ วิ่งร้องไห้หาแม่หลังจากพื้นที่ที่พวกเขาอยู่นั้นถูกโจมตีทางอากาศ มีผู้เสียชีวิต 49 ศพ

         คลิปเหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยขึ้นบนเฟซบุ๊กของหน่วย Syrian Civil Defense ซึ่งเป็นอาสาสมัครที่ออกปฏิบัติการค้นหาและช่วยเหลือชาวซีเรียที่บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากการถูกโจมตีทางอากาศ โดยระบุว่า นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่บันทึกได้ในช่วงหลังจากที่มีการโจมตีทางอากาศแถบชานกรุงดามัสกัสของซีเรีย เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะเห็นได้ว่าพื้นที่ดังกล่าวเต็มไปด้วยฝุ่นควันคละคลุ้งไปหมด ทุกอย่างรอบ ๆ บริเวณกลายเป็นซากปรักหักพัง

คลิป 2 เด็กซีเรียวิ่งร้องไห้หาแม่

         แต่ที่สะเทือนใจที่สุดคือท่ามกลางบรรยากาศอันเลวร้ายนี้ เด็กตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งได้วิ่งออกมาจากมุมหนึ่งของตึก ส่งเสียงร้องไห้ดังลั่นเรียกหาแม่ซ้ำ ๆ ก่อนที่จะถูกอาสาสมัครเข้าไปอุ้มเด็กน้อยเอาไว้แล้วพาวิ่งออกไปจากบริเวณนั้น เพื่อไปยังรถพยาบาล

         และไม่เพียงแค่นั้น หลังจากหนูน้อยคนแรกถูกช่วยเหลือแล้ว เสียงเล็ก ๆ เสียงที่สองก็ดังขึ้นมาอีก เด็กชายตัวน้อยอีกคนวิ่งตามมาจากทางด้านหลัง เขาพุ่งตรงมาที่รถพยาบาลและร้องไห้เรียกหาแม่เช่นกัน นับว่าเป็นภาพเหตุการณ์ที่ชวนสลดหดหู่ใจอย่างที่สุด

         ทั้งนี้การโจมตีทางอากาศครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิต 49 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีกไม่ต่ำกว่า 200 ราย ขณะที่กลุ่มสังเกตการณ์เพื่อสิทธิมนุษยชนในซีเรียได้เผยว่า นี่คือปฏิบัติการทำลายล้างกบฏซีเรีย โดยในวันที่ 13 ธันวาคม มีเครื่องบินรบไม่ทราบฝ่ายโจมตีเมืองโดมา ห่างจากกรุงดามัสกัสไปราว 15 กิโลเมตร และมีขีปนาวุธที่ยิงโดยกองทัพรัสเซีย โจมตีพื้นที่โดยรอบ

world_id:5670ca694d265acdfc8b456b


ภาพจาก คุณ tik talk สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ คลิป 2 เด็กซีเรียวิ่งร้องไห้หาแม่ หลังเมืองถูกบึ้มทางอากาศจนพินาศ โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2558 เวลา 09:28:57 17,718 อ่าน
TOP