x close

ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ คดีน้องคาร์เมน แม่อุ้มบุญยังไม่ยอมให้ลูก

คดีน้องคาร์เมน

             ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ คดีพ่อน้องคาร์เมน ฟ้องแม่อุ้มบุญ-ที่ปรึกษาทางกฎหมาย ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังถูกกล่าวหาเป็นพวกขบวนการค้ามนุษย์

             จากกรณีที่ นายกอร์ดอน เลก และนายมานูเอล ซานโตส คู่รักชาวอเมริกัน ได้ยื่นฟ้องแม่อุ้มบุญ และที่ปรึกษาทางกฎหมายของแม่อุ้มบุญ ฐานหมิ่นประมาท และพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 หลังร่วมกันใส่ความว่า นายกอร์ดอน เป็นพวกขบวนการค้ามนุษย์ ซึ่งไม่ใช่ความจริง โดยให้ข่าวผ่านรายการโทรทัศน์ เมื่อวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2558 ทำให้นายกอร์ดอน ได้รับความเสียหาย

             ล่าสุด วันที่ 21 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอาญา ได้นัดไกล่เกลี่ยคดีดังกล่าว โดยภายหลังการไกล่เกลี่ย น.ส.สุวันดี โพธิ์วิจิตร ทนายความของนายกอร์ดอน เปิดเผยว่า การไกล่เกลี่ยในวันนี้เป็นการพูดคุยผ่านผู้พิพากษา ทั้งประเด็นการหมิ่นประมาทและเรื่องสิทธิการดูแลน้องคาร์เมน ซึ่งแม่อุ้มบุญ ยังยืนยันว่า จะเป็นผู้เลี้ยงดูน้องคาร์เมนต่อไป ทำให้การไกล่เกลี่ยในวันนี้ไม่สำเร็จ และคดีจะเข้าสู่กระบวนของศาล โดยศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องในช่วงบ่ายวันนี้ ส่วนน้องคาร์เมนขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของนายกอร์ดอน

             ด้านนายกอร์ดอน กล่าวว่า ส่วนตัวเข้าใจว่าวันนี้เป็นขั้นตอนแรกของกระบวนการยุติธรรม ซึ่งแม่อุ้มบุญก็เดินทางมาร่วมเจรจา แต่อยู่คนละห้อง และเมื่อทราบว่า แม่อุ้มบุญยังยืนยันว่าจะเป็นผู้เลี้ยงดูน้องคาร์เมนต่อไป ทำให้ตนเองรู้สึกเครียดและเสียใจมาก อย่างไรก็ดี ตนจะขอเดินหน้าเพื่อเจรจาเรื่องนี้ต่อไป

 เกาะติดข่าวแม่อุ้มบุญ น้องคาร์เมน ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @AkaravutTv9

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ คดีน้องคาร์เมน แม่อุ้มบุญยังไม่ยอมให้ลูก อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2558 เวลา 16:02:43 23,749 อ่าน
TOP