x close

พ่อน้องแนท อนิพรณ์ ที่พลัดพรากร่วม 20 ปี บอกสุดภูมิใจลูกประกวดมิสยูนิเวิร์ส



แนท อนิพรณ์

           อนุชา ผาสุข ชายวัย 42 อ้างเป็นพ่อน้องแนท เผยไม่ได้ติดต่อกันมาเป็น 20 ปี เพราะแยกทางกับภรรยา บอกเห็นลูกประสบความสำเร็จก็ภูมิใจและคอยเชียร์อยู่เสมอ เผยไม่ได้ต้องการอะไรจากลูก แต่ถ้าคิดถึงก็กลับมาหาได้

           หลังจากที่ น้องแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดในเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2015 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม และยังเข้ารอบถึง 10  คนสุดท้าย เมื่อวานนี้ (21 ธันวาคม 2558) ซึ่งน้องแนทได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวไทยเป็นอย่างมาก..

           ทั้งนี้ต่อมามีผู้หวังดีได้ติดต่อมายังผู้สื่อข่าว พร้อมระบุว่า พ่อของน้องแนท อนิพรณ์ ที่พลัดพรากกันเกือบ 20 ปี ยังมีตัวตนอยู่และทำงานอยู่ใน จ.สิงห์บุรี ได้เฝ้าดูลูกสาวผ่านการถ่ายทอดสดในโทรทัศน์ พร้อมให้กำลังใจอยู่อย่างต่อเนื่อง ทางผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปติดต่อสอบถาม ที่ตลาดโต้รุ่ง ภายในตัวเมืองสิงห์บุรี โดยพบกับ นายอนุชา ผาสุข อายุ 42 ปี ซึ่งตอนแรกนายอนุชาบ่ายเบี่ยงไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ กระทั่งมีการสอบถามอยู่หลายครั้งก็เปิดปากยอมรับว่า ตนเองเป็นพ่อของน้องแนทจริง ๆ 

แนท อนิพรณ์
 
           โดยนายอนุชา เล่าว่า ตนเองมีลูกสาวสองคน ชื่อ อนิพันธ์ และอนิพรณ์ ทั้งคู่เกิดที่ จ.สิงห์บุรี แต่ช่วงหนุ่มตนมีนิสัยเกเรเลยแยกทางกับภรรยา ทางพ่อของตนหรือปู่ของลูก ๆ เห็นว่า หากให้ลูกสาวทั้งสองคนมาอยู่กับตนต้องลำบากแน่นอน ในปี 2539 จึงได้พาหลานไปอยู่กับตายาย ที่ จ.ลำปาง ช่วยเลี้ยง จากนั้นตนกับภรรยาและลูก ๆ ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก มีเพียงพ่อของตนที่ติดต่อไปหาหลาน ๆ บ้าง แต่หลังจากที่พ่อของตนประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

           นายอนุชา กล่าวว่า ที่ตนเล่าเรื่องลูกสาวให้ฟัง ขอย้ำว่าไม่ต้องการอะไร ตอนนี้เห็นลูกเป็นข่าวก็อยากจะแสดงความยินดีกับลูกเท่านั้น ขอให้ลูกประสบความสำเร็จในชีวิต ให้ลูกนึกเสมอว่าพ่อคนนี้ยังคิดถึงลูก ถ้าจะมาหาก็มาได้ตลอด

แนท อนิพรณ์

           อย่างไรก็ดี ระหว่างการสัมภาษณ์ นายอนุชา ได้โชว์ภาพของลูกสาวทั้งสองคนที่ถ่ายในวัยเด็ก โดยระบุว่าเหลือเพียงรูปเดียว พร้อมมีสำเนาใบเกิดของน้องแนทด้วย



ภาพจาก Instagram potter_natt

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องแนท อนิพรณ์ ที่พลัดพรากร่วม 20 ปี บอกสุดภูมิใจลูกประกวดมิสยูนิเวิร์ส อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2558 เวลา 16:43:08 53,676 อ่าน
TOP