x close

ระเบียบรัตน์ ด่าแหลกสาวถ่ายโป๊บางขุนเทียน ไร้สมอง ทำหญิงไทยโดนมองแย่

ระเบียบรัตน์

ถ่ายแบบเปลือย

           ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ออกโรงฉะไม่ยั้ง สาวถ่ายภาพโป๊ที่บางขุนเทียน บอกคิดแย่ สงสาร ต้องการอะไร เรียกเป็นคนไม่ได้ ต้องเรียกเป็นตัว

           หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการแชร์ภาพของหญิงสาว 5 คน ที่ได้ไปถ่ายรูปบริเวณทางเดินไม้ ชายทะเลบางขุนเทียน ซึ่งเป็นพื้นที่ชมและศึกษาธรรมชาติ จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งล่าสุด พ.ต.อ. ยศ วิทิตปภาธำรง ผกก.สน.เทียนทะเล กล่าวว่า รู้ตัวสาวในภาพแล้ว และเตรียมออกหมายเรียกเพื่อสอบปากคำต่อไป

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2558 นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องโทษความคิดของคนออกแบบที่ไม่ปกติ เพราะคนปกติจะไม่ทำแบบนี้ จิตสำนึกรู้อยู่แล้วว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ ซึ่งสิ่งที่น่าเกลียดมาก คือการนำเครื่องทรงของนางในวรรณคดีมาแต่ง ทำให้รู้ถึงความคิดสร้างสรรค์ในทางลบ ถือเป็นสื่อลามกได้เลย

ภาพนางแบบชุดไทยเปลือยบนสะพานป่าชายเลน

           นอกจากนี้ นางระเบียบรัตน์ ยังบอกว่า ตนอยากรู้มากว่าเขาทำไปเพื่ออะไร อยากใช้เต้าไต่ หรืออยากใช้อวัยวะเพศไต่ ไม่ต้องเรียกว่าคน เรียกว่าตัวดีกว่า ทั้ง 5 ตัวเลย หน้าด้านมาก ๆ เพราะแบบนี้ หญิงไทยถึงถูกมองไม่ดี คนส่วนน้อยกระทบคนส่วนใหญ่ น่าสงสารแทนคนไทยที่คนอื่นมองว่าเป็นสตรีที่สวย แต่มีบางส่วนไร้สมอง การทำแบบนี้มันเกินไป เวลานี้สังคมแย่มาก ติดกิน ติดสนุก ติดสบาย ติดเซ็กส์

           นอกจากนี้ เรื่องนี้ต้องถามจุดประสงค์คนถ่ายว่าต้องการอะไร ถ้าไม่มีคนเสนอ ก็ไม่มีคนสนอง และตำรวจ ผอ.เขตบางขุนเทียน กระทรวงไอซีที ต้องเข้ามาตรวจสอบ เนื่องจากภาพดังกล่าวเผยแพร่ในโลกโซเชียลมีเดีย ที่จะมีผลต่อเยาวชนสูงมาก

ถ่ายแบบเปลือย

ถ่ายแบบเปลือย


 เกาะติดข่าวนางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียน ทั้งหมดคลิกเลย 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระเบียบรัตน์ ด่าแหลกสาวถ่ายโป๊บางขุนเทียน ไร้สมอง ทำหญิงไทยโดนมองแย่ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2558 เวลา 13:41:47 42,965 อ่าน
TOP