x close

พ่อผุดวิธีแปลก จับงูเห่ามาฉกลูกหวังรักษาโรคร้าย ทำเอาเกือบตาย



พ่อผุดวิธีแปลก จับงูเห่ามาฉกลูกหวังรักษาโรคร้าย

พ่อผุดวิธีแปลก จับงูเห่ามาฉกลูกหวังรักษาโรคร้าย

                พ่อจีนจับงูเห่ามาฉกลูกสาว หวังรักษาลูกป่วยหนักจากโรคร้าย แต่ทำลูกเกือบตาย โชคดีส่งโรงพยาบาลทัน

                เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยเรื่องราวชวนช็อกจากมณฑลหูเป่ย์ของจีน เมื่อคุณพ่อรายหนึ่งได้ใช้วิธีสุดประหลาดและอันตรายมาก ๆ ในการรักษาลูกสาวที่นอนป่วย เขาจับงูเห่าตัวเป็น ๆ มาฉกปล่อยพิษเข้าร่างกายลูกหวังรักษา แต่อนิจจาลูกเกือบตาย โชคดีที่นำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน เลยรอดหวุดหวิด

พ่อผุดวิธีแปลก จับงูเห่ามาฉกลูกหวังรักษาโรคร้าย

                หวัง เจียงฉ่วย คือชื่อของคุณพ่อวัย 33 ปีรายนี้ แต่ก่อนเคยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่พอมีพอกิน แต่หลังจากที่แม่ของเขาแก่ตัวลงสุขภาพไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เจ็บป่วยออด ๆ แอด ๆ ส่วนพ่อของเขาเองก็ป่วยโรคหลอดเลือดสมองเมื่อ 8 ปีก่อน ฐานะของเขาก็ยากจนลงเรื่อย ๆ และแค่นั้นยังไม่พอ ต่อมาลูกสาวของเขา หวัง เหมินเหยา ก็ล้มป่วยและพบว่าเป็นโรคโลหิตจางจากไขกระดูกฝ่อ (Aplastic anemia) ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลท้องถิ่นนับตั้งแต่ปี 2554 นั่นยิ่งทำให้เขาเป็นหนี้ก้อนโต

                ความอัตคัดขัดสนทำให้หวัง เจียงฉ่วย พยายามหาสารพัดวิธีแบบชาวบ้าน ๆ มารักษาลูกสาวให้จงได้ และวันหนึ่งเพื่อนของเขาก็ได้บอกสูตรยาดีให้กับเขา นั่นคือให้ใช้วิธีหนามยอกเอาหนามบ่ง นั่นคือใช้พิษจากงูเห่ารักษา โดยให้จับงูเห่าไปฉกลูกสาวเลย

พ่อผุดวิธีแปลก จับงูเห่ามาฉกลูกหวังรักษาโรคร้าย

                หวัง เจียงฉ่วย เชื่อเพื่อนและหวังว่ามันน่าจะเป็นยาดีได้จริง เขาไปจับงูเห่ามาฉกลูกสาวตัวเอง แต่แล้วผลลัพธ์กลับกลายเป็นแย่ เมื่อลูกสาวของเขามีอาการหนักขึ้น ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และแพทย์ช่วยไว้ได้ทัน

พ่อผุดวิธีแปลก จับงูเห่ามาฉกลูกหวังรักษาโรคร้าย

                หลังเกิดเหตุนายหวังรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไปไม่น้อย เขาคิดว่ามันจะช่วยลูกได้ แต่กลับกลายเป็นเกือบจะฆ่าลูกแล้ว อย่างไรก็ดีไม่มีรายงานว่าตำรวจเข้ามาสอบเรื่องนี้หรือไม่

ภาพจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อผุดวิธีแปลก จับงูเห่ามาฉกลูกหวังรักษาโรคร้าย ทำเอาเกือบตาย อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2559 เวลา 11:49:40 24,195 อ่าน
TOP