x close

เป๊ะกว่านี้มีอีกไหม ! ภาพวาดแนว 3 มิติสุดเจ๋ง มองผ่าน ๆ นึกว่าของจริง


ภาพวาด 3 มิติ

ภาพวาด 3 มิติ

ภาพวาด 3 มิติ

          ภาพวาด 3 มิติบนกระดาษที่มองผิวเผินเหมือนของจริง ถ้าจะเป๊ะขนาดนี้ เกือบเผลอไปหยิบแล้วไหมล่ะ !

          ภาพวาด 3 มิติที่เราเห็นกันส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นภาพขนาดใหญ่ประดับตกแต่งตามสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งดูเหมือนของจริงจนน่าตกใจ แต่วันนี้เราจะพาไปดูภาพวาด 3 มิติอีกแบบหนึ่งที่เว็บไซต์ huffingtonpost.com หยิบมาฝากกัน ขอบอกเลยว่าถึงจะเป็นภาพวาดสิ่งของทั่วไป แต่ความเหมือนจริงนี่ต้องซูฮกให้เลยล่ะค่ะ ก็แหม... เล่นวาดซะเป๊ะขนาดนี้ เกือบเผลอเอื้อมมือไปหยิบแล้ว !

          เหล่านี้คือภาพวาดสุดครีเอทของหนุ่มชาวอินเดียนามว่า Sushant Sushil Rane วัย 19 ปี ที่นำวิธีการวาดภาพแบบ 3 มิติ มาใช้ในการวาดภาพ โดยใช้แค่ดินสอและสีเมจิกหลากหลายเฉดสีวาดลงบนกระดาษขาวธรรมดา ซึ่งภาพส่วนใหญ่ที่เขาวาดก็มักจะเป็นภาพข้าวของเครื่องใช้ ในลักษณะวางอยู่บนกระดาษ
 
          หนุ่มคนนี้เผยว่าเขาเริ่มสนใจเรื่องภาพวาด 3 มิติมาตั้งแต่เมื่อ 6 ปีก่อน และได้เริ่มวาดภาพเหล่านี้มาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งในแต่ละภาพเขาใช้เวลาวาดเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น อยากรู้ว่าภาพที่ออกมาจะเหมือนจริงขนาดไหนก็ลองชมผลงานของหนุ่มคนนี้ได้เลย

ภาพวาด 3 มิติ

ภาพวาด 3 มิติ

ภาพวาด 3 มิติ

ภาพวาด 3 มิติ

ภาพวาด 3 มิติ

ภาพวาด 3 มิติ

ภาพวาด 3 มิติ

ภาพวาด 3 มิติ

          เป็นยังไงกันบ้าง เป๊ะมากเลยเนอะ แต่ก็ไม่ใช่แค่เพียงรูปสิ่งของเท่านั้นที่หนุ่มคนนี้ชอบวาด เขายังชอบวาดล้อเลียนและภาพเหมือนของคนอีกด้วย ซึ่งถ้าอยากจะเห็นผลงานของเขามากกว่านี้ก็สามารถตามไปดูกันได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Shant Fine Art หรือที่อินสตาแกรม sushantsrane เลย ยังมีผลงานสวย ๆ ให้ได้ทึ่งกันอีกเพียบ !

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Shant Fine Art

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ะกว่านี้มีอีกไหม ! ภาพวาดแนว 3 มิติสุดเจ๋ง มองผ่าน ๆ นึกว่าของจริง อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2559 เวลา 07:44:51 23,737 อ่าน
TOP