x close

สยอง พบท่อนแขนมนุษย์ลอยติดฝั่งเจ้าพระยาย่านจรัญฯ หวั่นเป็นเหยื่อฆ่าหั่นศพ




          พบท่อนแขนขวาของมนุษย์ถูกตัดตั้งแต่หัวไหล่ ลอยติดฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านจรัญสนิทวงศ์ คาดเป็นท่อนแขนผู้ชาย ตำรวจเร่งสอบ หวั่นเป็นเหยื่อฆ่าหั่นศพ

          วันที่ 30 มกราคม 2559 มีรายงานรับแจ้งจากอาสามัครกู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญู พบชิ้นส่วนท่อนแขนมนุษย์ ลอยติดฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้อู่ต่อเรือวัดคหบดี ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 44 แพทย์จากโรงพยาบาลศิริราช อาสามูลนิธิ เข้าตรวจสอบ พบเป็นท่อนแขนข้างขวาตั้งแต่ช่วงหัวไหล่ลงมา ความยาว 63 เซนติเมตร สภาพขาวซีด มีร่องรอยคล้ายถูกของมีคมตัดอย่างชัดเจน มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณแขนท่อนล่างก่อนถึงข้อพับ ยาว 9 เซนติเมตร โดยในตอนนี้ยังไม่สามารถระบุเพศได้ จึงส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

          ด้าน นายถนอม มังษะชาติ พนักงานอู่ต่อเรือ ผู้พบท่อนแขนดังกล่าว เผยว่า ขณะกำลังจับปลา เห็นท่อนแขนดังกล่าวลอยมา ตอนแรกคิดว่าเป็นท่อนแขนตุ๊กตา แต่พอเข้าไปจับดูก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าเป็นชิ้นส่วนแขนของมนุษย์ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ

          ทางด้าน ร.ต.ท. โสภณัฐ กลัดเกศา พนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล สันนิษฐานเบื้องต้นว่าชิ้นส่วนดังกล่าวน่าจะเป็นของมนุษย์เพศชาย มีร่องรอยถูกของมีคมตัด ตั้งแต่หัวไหล่ ซึ่งจะต้องรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง พร้อมกันยืนยันว่า ที่ผ่านมาในพื้นที่ไม่เคยได้รับแจ้งเหตุลักษณะดังกล่าวหรือเคยเกิดเหตุรุนแรงมาก่อน รวมทั้งยังไม่ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลสูญหายในพื้นที่แต่อย่างใด ตอนนี้กำลังเร่งสอบสวน หวั่นเป็นกรณีฆ่าหั่นศพ



เกาะติดข่าว ฆ่าหั่นศพชาวสเปน ทั้งหมดคลิกเลย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง พบท่อนแขนมนุษย์ลอยติดฝั่งเจ้าพระยาย่านจรัญฯ หวั่นเป็นเหยื่อฆ่าหั่นศพ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:51:07 3,057 อ่าน
TOP