x close

อีกเบาะแส พบส่วนหัว-ลำตัว คาดร่างเดียวกับที่เจอแถวท่าน้ำนนท์




          พบชิ้นส่วน หัว-ลำตัว คาดเป็นร่างเดียวกับที่เจอชิ้นส่วนท่อนขามนุษย์ ลอยมาติดฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในท้องที่จังหวัดนนทบุรี ชี้ลักษณะเป็นแขกขาว เร่งสืบคลายปม

          วันที่ 31 มกราคม 2559 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนลำตัวมนุษย์เพศชาย โดยศีรษะ แขน ขา ถูกตัดหายไป เบื้องต้นคาดว่ามีลักษณะคล้ายชาวต่างชาติผิวขาว โดย นายธีรยุทธ เพชรแกมทอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ตนจึงเร่งประสานนำกำลังมาตรวจสอบ และลากร่างดังกล่าวเข้าฝั่งเพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบอีกครั้ง

          นายธีรยุทธ ระบุว่า ก่อนหน้านี้มีการพบชิ้นส่วนแขนขวามีบาดแผลฉกรรจ์ 3 แห่ง อยู่ที่ สน.บวรมงคล เขตฝั่งธนบุรี และช่วงเช้า ก็พบชิ้นส่วนขาขวาลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ที่วัดตำหนักใต้ 

          ต่อมาช่วงเย็น พ.ต.ท. ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนหัวมนุษย์ลอยอยู่ในน้ำ บริเวณใต้ถุนบ้านของชาวบ้านใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยชาวบ้านได้เก็บขึ้นมาไว้บนโป๊ะหน้าวัดตำหนักใต้ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดที่พบจุดแรก จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

          รายงานข่าวระบุว่า ชิ้นส่วนศีรษะของมนุษย์ดังกล่าว มีลักษณะเหมือนแขกขาว หนวดเครารุงรัง ถูกพันด้วยพลาสติก ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นชิ้นส่วนเดียวกับที่พบชิ้นส่วนต้นขา แขนขวา ลำตัว ในท้องที่ต่าง ๆ ทั้งนครบาล นนทบุรี และปทุมธานี 

          อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ได้เตรียมนำชิ้นส่วนที่พบเพิ่มเติมนั้นส่งให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนตรวจสอบว่าผู้ตายคือใคร และจะมีการประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการสืบสวน คลี่คลายคดีและติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป




เกาะติดข่าว ฆ่าหั่นศพชาวสเปน ทั้งหมดคลิกเลย



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกเบาะแส พบส่วนหัว-ลำตัว คาดร่างเดียวกับที่เจอแถวท่าน้ำนนท์ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:48:56 10,533 อ่าน
TOP