x close

ตำรวจคาดชิ้นส่วนมนุษย์ลอยเจ้าพระยาหลายจุด เป็นคนเดียวกัน




ตำรวจคาดชิ้นส่วนมนุษย์ลอยเจ้าพระยาหลายจุด เป็นคนเดียวกัน

          ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล คาดชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบในแม่น้ำเจ้าพระยาหลายแห่ง เป็นคนเดียวกัน ส่งนิติเวชตรวจสอบอีกครั้ง พบรูปร่างท้วม ขนหน้าอกสีทอง อายุเกิน 30 เร่งหาเบาะแสเพิ่มใช่แก๊งต่างชาติหรือไม่

          วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวภายหลังการเรียกประชุมชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 /สน.บวรมงคล/และตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อเร่งรัดคดีพบศพชิ้นส่วนมนุษย์ในแม่น้ำเจ้าพระยา เขต จ.นนทบุรี และ จ.ปทุมธานี ว่า เบื้องต้นคาดว่าชิ้นส่วนที่พบในจุดต่าง ๆ น่าจะเป็นบุคคลคนเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตามได้ส่งชิ้นส่วนทั้งหมดชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อเปรียบเทียบว่าเป็นชิ้นส่วนของบุคคลเดียวกันหรือไม่ เป็นคนไทยหรือต่างชาติ

          โดยศพดังกล่าวมีลักษณะพิเศษ คือมีขนที่หน้าอกเป็นสีทอง อายุมากกว่า 30 ปี รูปร่างท้วม ขาว พร้อมเร่งตรวจสอบบุคคลที่สูญหายในทุกท้องที่ ย้อนหลังตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางต่าง ๆ ที่คาดว่าจะเป็นจุดทิ้งศพ โดยเฉพาะบริเวณใกล้สะพานต่าง ๆ และได้สั่งการให้ตำรวจศูนย์สืบสวน ตรวจสอบประวัติกลุ่มคนร้ายที่มีแผนประทุษกรรมในลักษณะดังกล่าว ทั้งแก๊งชาวจีน และแก๊งแขกขาว นอกจากนี้ได้สั่งตรวจสอบหลังมีหญิงสาวรายหนึ่งใน จ.ระยอง เข้าแจ้งความว่าสามีได้สูญหายไป จะเป็นบุคคลเดียวกันกับชิ้นส่วนศพที่พบหรือไม่

          ด้าน พลตำรวจตรี ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล ได้ส่งชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบไปตรวจดีเอ็นเอว่าแต่ละชิ้นส่วนเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ และเนื่องจากคดีนี้มีความเกี่ยวข้องในการพบศพในหลายพื้นที่ ทั้ง สน.บวรมงคล, สภ.เมืองนนทบุรี และ ใน สภ.เมืองปทุมธานี จึงพิจารณาให้ สน.บวรมงคล ที่เป็นพื้นที่แรกที่พบชิ้นส่วน เป็นชุดทำงานในการสืบสวนและทำสำนวนคดีร่วมกับพื้นที่อื่น ๆ



เกาะติดข่าว ฆ่าหั่นศพชาวสเปน ทั้งหมดคลิกเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจคาดชิ้นส่วนมนุษย์ลอยเจ้าพระยาหลายจุด เป็นคนเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:47:45 2,414 อ่าน
TOP