x close

ลือสะพัด นักบินนกแอร์ลาออก 17 คน-พาที ยัน เรื่องปกติ อย่าโยงประท้วง




          พาที สารสิน ยอมรับ นักบินของนกแอร์ เริ่มทยอยลาออก แต่ไม่เกี่ยวประท้วง เผยอยู่ระหว่างการแก้ปัญหาภายในองค์กร จะกลับเข้าภาวะปกติวันที่ 1 มีนาคมนี้ ด้านแหล่งข่าวเผยมีนักบินลาออกแล้ว 17 คน  
 
          วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากรณีที่มีข่าวลือว่ามีนักบินของสายการบินนกแอร์ทยอยลาออกนั้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงแต่ไม่ขอระบุจำนวน ซึ่งตนมองว่าการที่พนักงานลาออกและเข้าใหม่นั้นเป็นเรื่องปกติของทุกบริษัท แต่สถานการณ์ตอนนี้หลายคนเอาไปโยงกับเหตุการณ์เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากเหตุนักบินของนกแอร์ประท้วงจนต้องประกาศยกเลิก 20 เที่ยวบิน
 
          นายพาที กล่าวต่อว่า ตนพยายามแก้ปัญหาเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบและมั่นใจว่านกแอร์ยังให้บริการตามที่ประกาศไว้ ซึ่งได้มีการติดต่อสายการบินพันธมิตรเข้ามาทำการบินแทนแบบเช่าเหมาลำ เช่น ไทยสมายล์ ไทยเวียดเจ็ท เป็นต้น และตอนนี้อยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหาโครงสร้างภายในองค์กรทำให้ต้องมีการล้างบางทั้งหมด แต่มั่นใจว่าทุกอย่างจะเข้าสู่ภาวะปกติในวันที่ 1 มีนาคมนี้ 
 
          ขณะที่แหล่งข่าวภายในสายการบินนกแอร์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีนักบินของนกแอร์เริ่มทยอยลาออกรวม 17 คน ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้เป็นต้นไป และมีการจับตามองว่าจะมีการลาออกเพิ่มหรือไม่

เกาะติดข่าว นกแอร์ ประท้วง ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Patee Sarasin

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือสะพัด นักบินนกแอร์ลาออก 17 คน-พาที ยัน เรื่องปกติ อย่าโยงประท้วง อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:31:11 17,040 อ่าน
TOP