x close

เมื่อลีน่า จัง ดูคลิปบล็อกเกอร์แต่งหน้าเลียนแบบ งานนี้คอมเม้นท์แรง ทำเอากลั้นขำไม่อยู่




          เมื่อลีน่า จัง ดูคลิปบล็อกเกอร์แต่งหน้าเลียนแบบ งานนี้คอมเม้นท์แรง บอกชะนีน้อย อย่าบังอาจมาเทียบฉัน แต่ถ้าถามว่าเหมือนไหม ก็ต้องยอมรับว่าเหมือนมาก ลีลาสไตล์การคอมเม้นท์นั้น ทำเอากลั้นขำไม่อยู่

          เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ใจกล้ามาก ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับคุณ le pommz  หรือ ป๋อม ที่ทำฮาวทูแต่งหน้าให้เหมือนขุ่นแม่ อย่าง ลีน่า จัง จรรยา บอกเลยว่า ภาพที่ออกมาเหมือนเด๊ะ เหมือนเป๊ะ ตั้งแต่เลือกวาดคิ้ว ไลท์จมูก สีปาก และที่สำคัญคือทรงผมหน้าม้าของลีน่า จัง งานนี้ยอดวิวถล่มทลาย คนกดไลค์ให้เพียบเลยทีเดียว พร้อมบอกว่า ถ้ามีคลิปที่ลีน่า จัง มาด่าตนเองก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะทำใจเอาไว้แล้ว

          ส่วนล่าสุดวันที่ 16 มีนาคม 2559 ทางลีน่า จัง ก็ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว พร้อมกับคอมเม้นท์ตอบกลับได้แซ่บถึงพริกถึงขิง จะว่าแรงก็แรง จะว่าฮาก็ฮา ซึ่งลีน่า จัง บอกว่า บล็อกเกอร์คนนี้ คือพวกเก้งกวางที่อยากจะเป็นชะนี ไม่เจียมตัว ไม่อยากจะด่าให้เสียปากเพราะว่าไม่ดัง หมั่นไส้มาก เจอหน้าอยากจะมอบสักฉาด พร้อมบอกว่า "บังอาจมากนังชะนีน้อย" กล้ามาเลียนแบบคนอย่างฉัน !!



          เมื่อถามว่าเห็นภาพการแต่งหน้ารู้สึกยังไงบ้าง ลีน่า จัง ก็อารมณ์อ่อนลง พร้อมบอกว่า ตกใจสิ ตกใจมาก เหมือนฉันมาก ๆ เหมือนนั่งอยู่ในห้องสดยังไงยังงั้นเลย (สรุปจะด่าหรือจะชมกันแน่) ก็ทั้งด่าทั้งชมนั่นแหละ เหมือนมาก แต่อย่าบังอาจ

          แหมพิมเป็นข้อความอาจจะไม่ได้อรรถรส ลองไปชมคลิปลีน่า จัง ตอบกลับบล็อกเกอร์รายนั้นกัน บอกเลยว่ากลั้นขำแทบไม่อยู่ ฮาแรงมาก







ติดตามข่าว ลีน่าจัง ทั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อลีน่า จัง ดูคลิปบล็อกเกอร์แต่งหน้าเลียนแบบ งานนี้คอมเม้นท์แรง ทำเอากลั้นขำไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:55:23 45,050 อ่าน
TOP