x close

น้อยใจระแวงเมียมีกิ๊ก แท็กซี่คิดสั้นโดดสะพาน หลังได้ยินคุยโทรศัพท์กลางดึกทุกคืน

คนขับแท็กซี่กระโดดสะพาน

          สุดระทึก โชเฟอร์แท็กซี่ยืนเหม่อบนแท่นแบริเออร์ขอบสะพานหมายฆ่าตัวตาย โชคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือได้ทันเวลา เจ้าตัวเผยสาเหตุมาจากความเครียด หลังระแวงว่าเมียสาวอาจมีกิ๊ก

          วันที่ 27 มีนาคม 2559 เวลาประมาณ 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุชายเจ้าของรถแท็กซี่พยายามโดดสะพานข้ามแยกลาดปลาเค้า จึงเข้าตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่จู่โจม สน.บางเขน เจ้าหน้าที่จราจร และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู
          ที่เกิดเหตุพบชายคนขับรถแท็กซี่ยืนโงนเงนบนแท่นแบริเออร์ริมขอบสะพานฝั่งซ้ายมือ และมีผู้โดยสารพยายามพูดคุยกับชายคนดังกล่าว ตำรวจจึงเข้าไปเกลี้ยกล่อมให้ลงมาแต่ไม่เป็นผล โชเฟอร์กลับเครียดและโวยวายมากกว่าเดิม แต่ในที่สุดก็สามารถดึงตัวลงมาจากขอบสะพานได้สำเร็จ และควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ต่อที่ สน.บางเขน

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบชื่อนายยาแฮะ มะซา วัย 34 ปี เป็นชาวปัตตานี อาศัยอยู่กับภรรยา ซึ่งขณะนี้ภรรยากำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน แต่ช่วงหลังตนรู้สึกได้ว่ามีชายเข้ามาพัวพันกับภรรยา เพราะได้ยินภรรยาคุยโทรศัพท์กับบุคคลปริศนากลางดึกทุกคืน เคยถามแล้วแต่ฝ่ายหญิงกลับตอบว่าเป็นเพียงลูกค้าเท่านั้น

          นอกจากนี้ นายยาแฮะยังพบซองจดหมายสีชมพู จ่าหน้าถึงภรรยา ส่วนชื่อผู้ส่งเป็นชื่อผู้ชาย แต่ไม่พบจดหมายภายใน จึงปักใจเชื่อว่าน่าจะถูกส่งมาจากชายที่มาติดพันภรรยาของตน

          ด้วยความเครียดที่สะสมในใจ ทำให้ตัดสินใจจอดรถเพื่อกระโดดสะพานข้ามแยกลาดปลาเค้าเพื่อฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่ตำรวจมาช่วยเอาไว้ได้ทันท่วงที ตนยอมรับว่ารู้สึกโง่เขลามากที่ทำแบบนั้นลงไป จึงกล่าวขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกล่าวขอบคุณที่ช่วยชีวิตเอาไว้

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับฟังและให้คำแนะนำแก่นายยาแฮะ แต่ต้องควบคุมตัวไว้ก่อนเพื่อดูอาการของนายยาแฮะสักระยะหนึ่ง เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ไปก่อเหตุซ้ำอีก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jeeds Wassana
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้อยใจระแวงเมียมีกิ๊ก แท็กซี่คิดสั้นโดดสะพาน หลังได้ยินคุยโทรศัพท์กลางดึกทุกคืน อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2559 เวลา 19:02:54 14,028 อ่าน
TOP