x close

จริงหรือหลอก !? ญี่ปุ่นออกอาหารเสริมสูตรพิเศษ ช่วยให้ตดหอมสดชื่นกลิ่นซากุระ


ญี่ปุ่นออกอาหารเสริมสูตรพิเศษ ช่วยให้ตดหอมสดชื่นกลิ่นซากุระ

        บริษัทยาญี่ปุ่นผุดอาหารเสริมใหม่ ยาเม็ดตดหอมสดชื่น ทานแล้วเหมือนมีดอกไม้พวยพุ่งออกมาจากรูก้น แต่ไม่รู้ว่างานนี้จะเป็นมุกหลอกขำ ๆ ของวันเอพริลฟูลส์หรือเปล่าน้อ ?

        วันที่ 1 เมษายน 2559 เว็บไซต์ Rocketnews24 ของญี่ปุ่น เผยเรื่องราวชวนทึ่ง เมื่อบริษัทยาอย่าง ทสึอิทาจิ ฟาร์มาซูติคอล จากจังหวัดชิซุโอกะ ได้เผยคลิปวิดีโอโฆษณาอาหารเสริมตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Nonara ซึ่งเป็นการเล่นคำ จากคำว่า No ในภาษาอังกฤษ กับคำว่า Onara ที่แปลว่า ตด ในภาษาญี่ปุ่น นั่นเอง
        โดยอาหารเสริมตัวนี้ จะช่วยคลายกังวลให้กับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นผายลม โดยมันจะเปลี่ยนกลิ่นตดให้กลายเป็นกลิ่นดอกไม้หอมฟุ้งจรุงใจ ดั่งคำโปรยที่หน้ากล่องยาว่า “ให้ดอกซากุระพวยพุ่งออกมาจากรูก้นของคุณ”

ญี่ปุ่นออกอาหารเสริมสูตรพิเศษ ช่วยให้ตดหอมสดชื่นกลิ่นซากุระ

        นอกจากกลิ่นดอกซากุระแล้ว ก็ยังมียาเม็ดที่เปลี่ยนกลิ่นผายลมให้เป็นกลิ่นวานิลลาด้วยนะ ! สำหรับสนนราคาของยาเม็ดเปลี่ยนกลิ่นตดให้หอมสดชื่นรื่นจมูกเหล่านี้ ก็แค่กล่องละ 401 เยน หรือประมาณ 125 บาท

        แต่ทั้งนี้ ยาเปลี่ยนกลิ่นตดจะถูกวางขายเมื่อไรหรือที่ไหนนั้นยังไม่ระบุ เพราะรายงานจากทาง Rocketnews ไม่ได้เปิดเผยว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง หรือเป็นเพียงแค่มุกขำ ๆ ในวันเมษาหน้าโง่ (1 เมษายน April Fool's Day) เท่านั้น



ภาพจาก  Tsuitachi Pharmaceutical

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงหรือหลอก !? ญี่ปุ่นออกอาหารเสริมสูตรพิเศษ ช่วยให้ตดหอมสดชื่นกลิ่นซากุระ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2559 เวลา 16:25:02 8,789 อ่าน
TOP