x close

แก๊งวัยรุ่นวัยใส รุมสกรัมตบเด็ก 14 ปีไม่มียั้ง พบบังคับให้เด็กสาวขายตัว

เด็กบุรีรัมย์

เด็กบุรีรัมย์

            แก๊งวัยรุ่นหญิง รุมตบเด็ก 14 จนถึงขั้นสลบ พร้อมถ่ายคลิปลงกระจายว่อนเน็ต ด้านเหยื่อเผย ถูกบังคับให้ขายตัว ด้านตำรวจจับแก๊งวัยรุ่นส่งสถานพินิจแล้ว

            เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2559 นางสุนทรีย์ จ่ายประโคน อายุ 53 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้พาน้องแมลงปอ เด็กสาวอายุ 14 ปีที่ถูกเพื่อนอายุ 15-21 ปี รุมตบที่ จ.บุรีรัมย์ พร้อมกับมีการถ่ายคลิปและเผยแพร่ในสังคมออนไลน์เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เข้าพบกับตำรวจและให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนภูธรเฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ โดยที่น้องแมลงปออยู่ในสภาพหน้าบวมช้ำ

เด็กบุรีรัมย์


            ด้านนางสุนทรีย์ ป้าของน้องแมลงปอ เผยว่า เมื่อตนเห็นคลิปนั้นก็ถึงกับร่ำไห้ เพราะนอกจากน้องแมลงปอจะถูกเพื่อนหลายคนรุมทำร้ายแล้ว หนำซ้ำยังไม่มีใครเข้าช่วย ตนจึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด และเหตุที่ตบกันนั้น ไม่ใช่การตบตีแย่งผู้ชายหรือทะเลาะวิวาท แต่เกิดจากการที่ น.ส.สาวิตรี ดอกจันทร์กลาง อายุ 21 ปี หรือ เจ๊แนน ซึ่งใส่เสื้อสีน้ำเงินในคลิปนั้น ได้บังคับให้น้องแมลงปอค้าบริการ หากใครไม่ยอมก็จะลงมือทำร้าย จึงอยากให้ตำรวจสืบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องนี้

            ด้านน้องแมลงปอเองยังอยู่ในอาการหวาดกลัวว่าจะถูกเพื่อนรุมตบซ้ำ กลัวว่าหากขัดขืนจะถูกรุมไปมากกว่านี้ ซึ่งล่าสุด ตำรวจได้นำเยาวชนหญิงที่ก่อเหตุ 9 คนส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ส่วนอีก 2 คนที่อายุ 18 ปี ถูกแจ้งข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ” และขณะนี้อยู่ในระหว่างการประกันตัวสู้คดี

เด็กบุรีรัมย์

เด็กบุรีรัมย์

เด็กบุรีรัมย์


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้,  สํานักข่าวไทย TNAMCOT
ขอขอบคุณข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งวัยรุ่นวัยใส รุมสกรัมตบเด็ก 14 ปีไม่มียั้ง พบบังคับให้เด็กสาวขายตัว อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2559 เวลา 10:30:39 18,920 อ่าน
TOP