x close

คลิปซึ้ง หนูน้อยร่ำไห้กอดคุณพ่อตำรวจไม่ปล่อย หลังไม่เจอกันนานเพราะพ่อต้องทำหน้าที่

คลิปชวนสะเทือนหัวใจ

             นี่แหละชีวิตลูกตำรวจ สาวน้อยบังเอิญพบคุณพ่อผู้เป็นตำรวจกำลังเดินลาดตระเวนข้างทาง วิ่งโผเข้ากอดแน่น-ร่ำไห้ด้วยความคิดถึงสุดใจ หลังคุณพ่อหายไปทำงานหลายวัน จนไม่ได้เจอกันเลย

            เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปชวนสะเทือนหัวใจ เมื่อสาวน้อยชาวจีนรายหนึ่ง บังเอิญไปพบคุณพ่อที่ทำหน้าที่ตำรวจเดินลาดตระเวนอยู่ที่ริมถนนในเมืองจุนอี้ เธอก็วิ่งโผเข้าไปกอดพร้อมทั้งร้องไห้น้ำตาไหลพรากเพราะคิดถึงคุณพ่อสุดหัวใจ หลังจากไม่ได้เจอคุณพ่อมานานหลายวัน

คลิปชวนสะเทือนหัวใจ


             ทั้งนี้เป็นเพราะคุณพ่อมีอาชีพเป็นตำรวจ ต้องออกไปปฏิบัติงานตามหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ จึงมีเวลาอยู่กับลูกสาวไม่มากนัก เมื่อลูกสาวไม่เจอคุณพ่อนาน ๆ จึงเกิดอาการคิดถึงมากมายเช่นนี้

คลิปชวนสะเทือนหัวใจ

             หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปโพสต์และแชร์ต่อกันในโซเชียลของจีน ชาวเน็ตต่างรู้สึกสงสารสาวน้อยคนนี้จับใจ คอมเม้นท์บางรายก็รู้สึกโกรธคุณพ่อตำรวจคนนี้ ที่ไม่แบ่งเวลาไปหาลูกสาวบ้างเลย ในขณะที่บางส่วนก็เข้าใจคุณพ่อท่านนี้เช่นกัน แสดงความเห็นว่า คุณพ่อท่านนี้เขาคงเห็นประชาชนมาก่อนเรื่องส่วนตัว แต่สำหรับตัวเด็กน้อยเอง เธอก็คงยังไม่รู้หรอกว่าอาชีพตำรวจนั้นสำคัญมากแค่ไหน เธอแค่เพียงอยากมีคุณพ่ออยู่ให้ความอบอุ่นข้าง ๆ กายเหมือนเช่นเด็กคนอื่น ๆ เท่านั้นเอง
 


ภาพจาก v.163.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปซึ้ง หนูน้อยร่ำไห้กอดคุณพ่อตำรวจไม่ปล่อย หลังไม่เจอกันนานเพราะพ่อต้องทำหน้าที่ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:59:56 10,440 อ่าน
TOP