x close

เจ้าของโรงแรมเกาะช้าง จ่าย 1 หมื่นให้เหยื่อโรงแรมถล่ม เป็นค่าทำขวัญเยียวยา


รร.สยามบีชเกาะช้างถล่ม

          เจ้าของโรงแรมสยามบีช รีสอร์ท รุดจ่าย 1 หมื่นบาท เป็นค่าทำขวัญและใช้จ่ายระหว่างพักรักษาตัว ส่วนค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด ทางโรงแรมยินดีรับผิดชอบ ด้านผู้ว่าเผยสาเหตุโรงแรมถล่มเพราะสร้างคร่อมทางน้ำไหล ทำดินทรุดรับน้ำหนักอาคารไม่ไหว


          วันที่ 5 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รอง ผบช.ภ.2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด และนายบุญช่วย กุลศรีวรทัย เจ้าของโรงแรมสยามบีช รีสอร์ท รุดเยี่ยมและให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์โรงแรมถล่มทับนักท่องเที่ยว ซึ่งขณะนี้กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตราด ได้แก่ 

           1. นายไพโรจน์ วิริยรักษ์ อายุ 54 ปี
           2. นางสาววลี สุนทรสาร อายุ 37 ปี
           3. นายวรรศถนัตย์ วิริยะบุตร อายุ 39 ปี
           4. เด็กชายรีออง วิริยะบุตร อายุ 3 ขวบ
           5. นางสาวจรณี ปานดอกไม้ อายุ 35 ปี

          ทั้งนี้ นายบุญช่วยได้มอบเงินทำขวัญให้แก่ผู้บาดเจ็บทุกราย รายละ 10,000 บาท เพื่อเป็นค่าเรียกขวัญและสำหรับค่าใช้จ่ายระหว่างการพักรักษาตัว และทางโรงแรมจะขอรับผิดชอบชำระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทั้งหมด นอกจากนี้ ยังมอบเงินเยียวยาเป็นค่าจัดงานศพให้แก่ญาติผู้เสียชีวิต  50,000 บาท และร่วมเป็นเจ้าภาพในพิธีสวดพระอภิธรรมศพที่วัดลาดพร้าว พร้อมยินดีให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมต่อไป

          ในขณะที่นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ได้เปิดเผยสาเหตุของเหตุการณ์อาคารถล่มว่า อาคารที่เกิดเหตุสร้างคร่อมทางน้ำไหล และดินไม่สามารถรองรับน้ำหนักอาคารได้หลังจากเกิดฝนตกหนัก จึงทำให้ทรุดตัวลงมาทับนักท่องเที่ยวที่นอนอยู่ด้านล่าง เบื้องต้นสั่งตรวจสอบอาคารเพิ่มเติม หากพบว่าไม่ปลอดภัยจะสั่งปิดทันที พร้อมกันนี้ยังยืนยันว่า ที่ผ่านมาทางจังหวัดได้มีการตรวจสอบความมั่นคงแข็งแรงของอาคารอย่างต่อเนื่อง


ภาพจาก
workpointtv.com
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, workpointtv.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของโรงแรมเกาะช้าง จ่าย 1 หมื่นให้เหยื่อโรงแรมถล่ม เป็นค่าทำขวัญเยียวยา อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2559 เวลา 11:02:23 8,745 อ่าน
TOP