x close

ลูกชายสุดเฟลมีรอยแผลผ่าตัดบนหัว พ่อเลยยอมโกนหัว สักรอยแผลเป็นเพื่อน

พ่อสักรอยแผลเป็นบนหัวเป็นเพื่อนลูก

         คุณพ่อชาวอเมริกันยอมสักลายแผลเป็นบนศีรษะ แบบเดียวกับแผลเป็นลูก เพื่อให้ลูกเข้มแข็ง รู้สึกไม่แปลกแยก โดยไม่ต้องพูดอะไรสักคำ

         เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ บอกเล่าเรื่องราวน่าประทับใจของคุณพ่อชาวอเมริกันรายหนึ่ง ที่ยอมสักลายแผลเป็นบนศีรษะตัวเองให้มีรูปร่างเดียวกันกับแผลเป็นบนศีรษะลูกชาย เพื่อทำให้ลูกชายรู้สึกว่าเขาไม่ได้โดดเดี่ยว แต่ยังมีพ่อเป็นเหมือนเขาอีกคนบนโลกใบนี้
         ก่อนหน้านี้ เด็กชายแกเบรียล มาร์แชล จากรัฐแคนซัสของสหรัฐฯ ได้ป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง เขาต้องเข้ารับการผ่าตัด และผลปรากฏว่าการผ่าตัดดังกล่าวได้ทิ้งรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ไว้บนศีรษะของเขา ทำให้เขารู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง และรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นสัตว์ประหลาดที่มีแผลเป็นบนศีรษะเช่นนี้

พ่อสักรอยแผลเป็นบนหัวเป็นเพื่อนลูก

         เมื่อ จอช มาร์แชล ผู้เป็นพ่อได้สังเกตว่าลูกชายไม่มั่นใจอย่างมาก แถมยังมองตัวเองเป็นสัตว์ประหลาดอีกด้วย เขาเลยไม่อาจนิ่งเฉย ต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อเรียกความมั่นใจของลูกชายกลับคืนมา

         ด้วยความรักของพ่อที่มีอยู่เปี่ยมล้น จอชได้ตัดสินใจโกนศีรษะให้โล้นเหมือนลูกชาย แล้วสักลายแผลเป็นแบบเดียวกับลูกชายบนศีรษะของตัวเอง กลายเป็นคู่พ่อลูกที่มีแผลเป็นเหมือนกันเด๊ะ ทำให้แกเบรียลรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้โดดเดี่ยวอีกต่อไปแล้ว

         "ผมบอกลูกว่าต่อไปนี้ถ้าใครจะมอง ก็จะต้องมองเราทั้งพ่อทั้งลูก ไม่ใช่แค่ลูกคนเดียวแล้ว" จอช กล่าว

         อย่างไรก็ดีการโกนศีรษะสักลายแผลเป็นของคุณพ่อจอช ไม่ใช่แค่ทำให้แกเบรียลรู้สึกเข้มแข็งขึ้นเท่านั้น แต่ยังสร้างความประทับใจให้กับคนมากมาย และทำให้ผู้คนแห่มาโหวตให้คุณพ่อจอชซึ่งเข้าร่วมประกวดโครงการสุดยอดคุณพ่อหัวโล้น #BestBaldDad 2016 จนจอชสามารถคว้าตำแหน่งนี้ไปอย่างภาคภูมิใจ ปรบมือให้รัว ๆ เลยค่ะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Josh J-Mash Marshall


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายสุดเฟลมีรอยแผลผ่าตัดบนหัว พ่อเลยยอมโกนหัว สักรอยแผลเป็นเพื่อน อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2559 เวลา 14:58:08 39,539 อ่าน
TOP