x close

เล่นงี้เลยนะเจ๊ สาวแกล้งหลับบนกระโปรงรถตำรวจ ประท้วงสามีถูกจับ

แกล้งหลับบนกระโปรงรถตำรวจ

          อย่างแสบ สาวจีนไม่พอใจเจ้าหน้าที่หลังมาจับสามีในข้อหาเมาแล้วขับ เลยขึ้นไปนอนประท้วงบนรถตำรวจแบบนี้เลย ดูสิใครจะแน่กว่ากัน

          เมื่อถึงยามเข้าตาจน ก็ทำให้หลาย ๆ คนทำเรื่องที่ไม่มีเหตุผลได้อย่างง่ายดาย เช่นเดียวกับหญิงสาวชาวจีนรายนี้ที่เว็บไซต์ rocketnews24 นำคลิปวิดีโอและเรื่องราวของเธอมานำเสนอในวันที่ 27 มิถุนายน 2559 ในเมื่อสามีที่รักของเธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตัวไป ตัวเธอที่อับจนหนทางก็ไม่รู้จะทำเช่นไรดี ก็เลยตัดสินใจพาตัวเองที่สวมกระโปรงสั้นจู๋ขึ้นไปนอนเหยียดบนกระโปรงรถตำรวจซะเลย ซึ่งไม่ใช่แค่คุณตำรวจ แม้แต่คนที่เดินผ่านมาเห็นก็พากันตกใจไม่น้อยทีเดียว
          จากรายงานระบุว่า สาวจีนรายนี้มาจากเมืองเหลียวหยาง มณฑลเหลียวหนิง และคาดว่ากำลังตั้งครรภ์อ่อน ๆ เธอเกิดอาการไม่พอใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย ด้วยการจับสามีเธอไปในข้อหาเมาแล้วขับ เธอก็เลยขึ้นไปนอนบนรถตำรวจโดยแสร้งว่าหลับ ไม่ห่วงแม้กระโปรงที่ตัวเองใส่อยู่จะสั้นจนโป๊ จนทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถขับรถออกไปได้

          ในที่สุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียกกำลังเสริมพร้อมรถตำรวจมา ก่อนจะนำตัวสามีของสาวรายนี้ออกจากรถเพื่อพาไปขึ้นรถตำรวจอีกคัน และเมื่อเธอเห็นเช่นนั้นก็รีบลืมตาขึ้นมา ก่อนจะกระโดดลงจากรถเพื่อไปช่วยสามีในทันที แต่ก็ยังมีเจ้าหน้าที่คอยกันตัวไว้อยู่ จากนั้นคลิปก็ตัดไป

          อย่างไรก็ดีจากรายงานไม่ได้ระบุว่าเหตุการณ์จะจบลงอย่างไร แต่หากเป็นแบบนี้ เห็นทีว่าทางเจ้าหน้าที่คงจะต้องใช้วิธีการจัดการขั้นเด็ดขาด



ภาพจาก toychan.blog.jp

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล่นงี้เลยนะเจ๊ สาวแกล้งหลับบนกระโปรงรถตำรวจ ประท้วงสามีถูกจับ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2559 เวลา 18:12:48 19,330 อ่าน
TOP