x close

7 โจ๋ฆ่าชายพิการปฏิเสธทุกข้อหา-ยันสู้คดี ครอบครัวเหยื่อหวั่นได้ประกันตัว





7 โจ๋ฆ่าชายพิการปฏิเสธทุกข้อหา-ยันสู้คดี ครอบครัวเหยื่อหวั่นได้ประกันตัว

           7 วัยรุ่นรุมฆ่าชายพิการให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพื่อต่อสู้คดี ด้านทนาย-ครอบครัวเหยื่อ หวั่นเรื่องประกันตัว หลังก่อนหน้านี้เคยถูกข่มขู่

           เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำตัว นายพีรพล ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี พร้อมพวกรวม 7 คน เดินทางมาศาลอาญา รัชดา เพื่อนัดสอบคำให้การจำเลยกรณีที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 9 ยื่นฟ้องเป็นจำเลยที่ 1-7 ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ จากกรณีใช้อาวุธมีดทำร้าย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 35 ปี ชายพิการจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยจำเลยทั้ง 7 คน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันต่อสู้คดี ทางศาลจึงได้มีการนัดตรวจพยานหลักฐานคดี ในวันที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 09.00 น.

           ทั้งนี้ นางธันยชนก ศรีจันทร์ พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนรู้สึกกังวลมากในเรื่องของการประกันตัวผู้ต้องหา  เนื่องจากเคยถูกข่มขู่ พร้อมยืนยันว่าจะไม่มีการเผาศพน้องชายจนกว่าคดีจะเป็นที่สิ้นสุด

           ด้านนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ กล่าวว่า ตนไม่หวังแล้วกับการยื่นฟ้องในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

           อย่างไรก็ดี ในส่วนที่นางทองคำ ศรีจันทร์ มารดาผู้ตาย ได้มีการมอบอำนาจให้ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ยื่นคำร้องขอเข้าเป็นโจทก์ร่วมในคดีนั้น ทางศาลจะมีการนัดสอบถามพนักงานอัยการโจทก์ ในวันที่ 19 กันยายนเช่นกัน


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 โจ๋ฆ่าชายพิการปฏิเสธทุกข้อหา-ยันสู้คดี ครอบครัวเหยื่อหวั่นได้ประกันตัว อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2559 เวลา 11:24:51 16,680 อ่าน
TOP