x close

รวบพี่ชายฆ่ารัดคอน้องสาวคนดังปากีสถาน ลั่นทำเพื่อปกป้องชื่อเสียงตระกูล

Qandeel Baloch

          รวบแล้ว พี่ชายโหดฆ่ารัดคอ แคนดีล บาล็อก น้องสาวเน็ตไอดอลคนดังของปากีสถาน เผยทำไปเพื่อปกป้องเกียรติวงศ์ตระกูล สุดทนน้องโพสต์ภาพไม่เหมาะสมลงเฟซบุ๊ก

          หลังนางสาวแคนดีล บาล็อก นางแบบและเน็ตไอดอลที่โด่งดังในปากีสถาน ถูกพี่ชายของเธอฆ่ารัดคอจนเสียชีวิต ซึ่งเหตุผลน่าจะเป็นการปกป้องศักดิ์ศรีครอบครัว (honour killing) โดยพี่ชายของนางสาวแคนดีล ยังอยู่ในระหว่างการหลบหนี [อ่านข่าว : คนดังก็ไม่เว้น เซเลบสาวปากีสถานถูกพี่ชายฆ่าตายเพื่อพิทักษ์ศักดิ์ศรี คลิก]
Qandeel Baloch

          ล่าสุดวันที่ 17 กรกฎาคม 2559 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายวาซีม อาซีม พี่ชายของนางสาวแคนดีล บาล็อก ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปากีสถานจับตัวได้แล้ว โดยนายวาซีม ได้รับสารภาพว่า ลงมือฆ่าน้องสาวเพื่อรักษาเกียรติยศของครอบครัว เนื่องจากน้องสาวไม่เลิกโพสต์คลิปวิดีโอลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องเสื่อมเสียแก่วงศ์ตระกูล และมีภาพที่น้องสาวของตนถ่ายกับนักบวชรายหนึ่งอย่างไม่เหมาะสมด้วย

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจปากีสถาน เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆาตกรรม และจะพิจารณาบทลงโทษ โดยคดีฆาตกรรมนั้น อาจต้องรับโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต แต่ตามกฎหมายของประเทศปากีสถานนั้น ครอบครัวของผู้เสียชีวิตสามารถที่จะขออภัยโทษได้ และที่ผ่านมามีผู้หญิงเกือบ 1,000 คน ถูกฆาตกรรมจากญาติ หรือคนใกล้ชิดด้วยเหตุผลเดียวกัน

Qandeel Baloch

Qandeel Baloch

Qandeel Baloch

Qandeel Baloch

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Qandeel Baloch Official
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพี่ชายฆ่ารัดคอน้องสาวคนดังปากีสถาน ลั่นทำเพื่อปกป้องชื่อเสียงตระกูล โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2559 เวลา 23:06:25 34,699 อ่าน
TOP