x close

วีเจสาว ปัด เป็นแฟนลูกชายกด ATM แม่ 1.2 ล้าน-เคลียร์ปมทิ้งไว้กลางทาง



โอนเงินให้วีเจ

          วีเจสาว แจงแล้ว ยันไม่ได้เป็นแฟนกับลูกชายกดเอทีเอ็มแม่ 1.2 ล้าน ชี้ ฝ่ายชายนำเงินซื้อของขวัญให้วีเจสาวรายอื่นด้วย ส่วนการทิ้งที่ตลาดรังสิต เป็นการตัดสินใจเองของเจ้าตัว

          จากกรณีที่แม่แจ้งความเอาผิดลูกชาย หลังแอบกดเอทีเอ็มมูลค่า 1.2 ล้านบาท เอาไปให้วีเจสาวรายหนึ่ง ต่อมาได้แอบหนีไปกับวีเจสาว และถูกทิ้งไว้ที่รังสิต สุดท้ายลูกชายได้มากราบขอโทษแม่ต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว [อ่านข่าว : เปิดวินาที ลูกสำนึกกราบไหล่แม่ หลังถูกวีเจตุ๋นเงินเป็นล้าน ทิ้งไว้กลางทางที่รังสิต]

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า จากการที่คุยโทรศัพท์กับวีเจสาวคนดังกล่าว เธอระบุว่า เธอเสียหายจากข่าวนี้มาก เพราะเพิ่งรู้จักกับนายระพีพัชร (สงวนนามสกุล) ชายหนุ่มคนดังกล่าวในปีนี้ และสถานะนั้นอยู่ระหว่างการดูใจ ไม่ใช่แฟนแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตนทราบว่า นายระพีพัชรเล่นแอพพลิเคชั่น ไอโชว์ นานแล้ว ก่อนที่ตนจะทำงานที่นี่ และก่อนหน้านี้ก็พูดคุย ส่งของขวัญให้วีเจสาวคนอื่น ๆ ด้วย หมดค่าใช้จ่ายร่วมแสน
โอนเงินให้วีเจ

          ขณะเดียวกัน เงิน 1.2 ล้านบาทที่นายระพีพัชร กดจากเอทีเอ็มแม่นั้น ตนไม่รู้ว่าเขาจ่ายไปที่ใดบ้าง เพราะตนเป็นแค่หนึ่งในวีเจที่นายระพีพัชรติดต่อ แต่ในส่วนที่จ่ายให้กับตนนั้น ต้องถามทางบริษัท เนื่องจากมีผู้เล่นคนอื่นที่ส่งไอคอนของขวัญให้ตนหลายคนเช่นกัน

          ในส่วนของรถยนต์ป้ายแดงที่ตนเพิ่งซื้อมานั้น เป็นเงินของตนกับพี่สาว ไม่เกี่ยวข้องกับนายระพีพัชร ที่ผ่านมาเขามักบอกว่า เป็นคนทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ไม่คิดว่าเป็นเงินของแม่

          นอกจากนี้เรื่องของการที่ถูกทิ้งที่ตลาดรังสิต จ.ปทุมธานี ขอชี้แจงว่า แม่ของนายระพีพัชรรู้ว่าตนกับลูกชายไปที่ไหน เพราะตนก็เคยเจอหน้าแม่หลายครั้งแล้ว แต่พอแม่ทราบว่าเงินในบัญชีหายก็เข้าไปแจ้งความ ตอนนั้นเราก็คุยกันว่า จะเข้าไปพบแม่ไหม แต่นายระพีพัชรบอกว่าให้ส่งเขาไว้ที่ตลาดรังสิต

          - อ่านข่าว : คืบหน้าแม่แจ้งจับลูกโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว พบบัญชีคลาดเคลื่อน

ติดตามข่าว วีเจโฟร์ ทั้งหมด

ข้อมูลและภาพจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีเจสาว ปัด เป็นแฟนลูกชายกด ATM แม่ 1.2 ล้าน-เคลียร์ปมทิ้งไว้กลางทาง อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:57:26 108,828 อ่าน
TOP