x close

แม่เสี่ยกระเป๋าตุง ลั่น ! ถ้าวีเจสาวฟ้อง จะแจ้งความกลับทั้งผู้หญิงและลูกชาย

แม่หนุ่มขโมยเงิน

          แม่เสี่ยกระเป๋าตุง ลั่น ! ถ้าวีเจสาวฟ้องข้อหาทำให้เสียหาย ก็จะแจ้งความกลับทั้งผู้หญิงและลูกชาย ข้อหาลักทรัพย์-สมรู้ร่วมคิด

          กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากสังคมเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราววุ่น ๆ ของลูกชายที่นำเงินของแม่ไปปรนเปรอให้วีเจสาวในแอพฯ ทางอินเทอร์เน็ต จนเกิดเป็นดราม่าแม่ไม่ทน ! ลูกฉกเงินเปย์หญิงนับล้าน นำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดีกับลูกชาย ส่วนฝ่ายหญิงก็ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น [อ่านข่าว : วีเจสาว แถลงยันได้เงินไม่ถึง 1.2 ล้าน รับช่วงคบกันอีกฝ่ายให้เงินเอง ไม่ได้ขอ]
          อย่างไรก็ดี ทางฝ่ายวีเจโฟร์ เธอยืนยันหนักแน่นว่า ได้เงินไม่ถึงล้านอย่างแน่นอน และเงินที่ฝ่ายชายให้ก็ถือเป็นเรื่องปกติของคนเป็นแฟนกัน ส่วนเรื่องจะฟ้องร้องกลับทางแม่ของฝ่ายชายหรือไม่นั้น วีเจสาวไม่ได้ระบุ

แม่หนุ่มขโมยเงิน

          ด้านแม่ของฝ่ายชาย ก็ออกมาบอกว่า พร้อมสู้ถึงที่สุด หากฝ่ายหญิงจะฟ้องร้องเธอกับลูกชายในข้อหาทำให้เกิดความเสียหาย และหากมีการแจ้งความเกิดขึ้นจริง เธอก็จะนำหลักฐานไปแจ้งความกลับทั้งกับลูกชายตัวเองและวีเจสาว โดยจะดำเนินคดีกับลูกชายในข้อหาลักทรัพย์ ส่วนวีเจสาว ฐานสมรู้ร่วมคิด

          ส่วนทางคุณลูกชาย ที่มีฉายาที่รู้จักกันดีในแอพฯ ไอโชว์ ว่า "เสี่ยกระเป๋าตุง" นั้น เขาบอกว่า หากคุณแม่ไม่ยอมรับ ก็พร้อมยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวคนนี้ทันที

ติดตามข่าว วีเจโฟร์ ทั้งหมด

ภาพจาก Workpoint News, Twitter @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เสี่ยกระเป๋าตุง ลั่น ! ถ้าวีเจสาวฟ้อง จะแจ้งความกลับทั้งผู้หญิงและลูกชาย อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2559 เวลา 11:00:27 52,249 อ่าน
TOP