x close

ไอโชว์ แจงฝ่ายชายโอนเงิน 4 แสนฝาก วีเจโฟร์ เติมเงินเข้าระบบ-ทิปส์หลายคน



วีเจโฟร์

           ไอโชว์ เผย ฝ่ายชายโอนเงินฝาก วีเจโฟร์ เติมเงินเข้าระบบ เอาไปทิปส์รางวัลวีเจหลายคน ชี้เจ้าตัวได้ไม่ถึง 4 แสน พร้อมยันเจ้าตัวเป็นสายคุยเฮฮา ไม่เคยโชว์หวิวเรียกรางวัล

            จากกรณีที่แม่เข้าแจ้งความเอาผิดลูกชาย หลังแอบกด ATM ไปกว่า 1.2 ล้านบาท ไปปรนเปรอวีเจสาวรายหนึ่ง และแอบหนีไปด้วยกัน ก่อนจะถูกทิ้งไว้กลางทางที่รังสิต จนสุดท้ายลูกชายได้มากราบขอโทษแม่ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ทว่าเรื่องราวไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อวีเจสาวที่ตกเป็นข่าว ได้ออกมาชี้แจงพร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นแฟนกับฝ่ายชาย และที่ผ่านมาฝ่ายชายนำเงินไปซื้อของขวัญให้วีเจสาวรายอื่นด้วยนั้น
           ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2559) นายสุรศักดิ์ มุสิกชาติ โปรเจคเมเนเจอร์ของแอพพลิเคชั่นไอโชว์ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวกระปุกดอทคอมว่า ในส่วนของการทำงาน น้องโฟร์เป็นวีเจสายพูดคุยเฮฮา เปิดเพลง ไม่ใช่สายขายความเซ็กซี่ ซึ่งในส่วนของการทำงานนั้นตลอดเวลาที่ทำงานน้องเองก็ไม่ได้ทำผิดกฎของบริษัทและดูแลน้องในสังกัดได้เป็นอย่างดี จึงอยากให้มองแยกเป็นประเด็นในส่วนของการทำงาน กับเรื่องส่วนตัวระหว่างน้องโฟร์กับแฟนหนุ่มที่เป็นข่าว ส่วนจะเป็นการล่อลวงให้ฝ่ายชายนำเงินมาให้หรือไม่ก็ยังไม่ปรากฏข้อมูลชัด อีกทั้งทางฝ่ายชายเองก็ออกมาระบุว่าตนเองให้โดยเต็มใจ ซึ่งทางบริษัทเองก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องขึ้นได้มีการเรียก วีเจโฟร์ เข้ามาพูดคุยสอบถามเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น พร้อมตักเตือนพูดคุยทำความเข้าใจกับเจ้าตัวแล้ว

           นอกจากนี้ในส่วนของจำนวนเงินนั้นมีความคลาดเคลื่อนค่อนข้างมาก เนื่องจากการให้เงินนั้นเป็นลักษณะที่ฝ่ายชายนำเงินฝากน้องโฟร์ให้ช่วยเติมเงินเข้าไปในระบบไอโชว์ของฝ่ายชาย รวมทั้งสิ้นประมาณ 4 แสนบาท เพื่อนำไปมอบเป็นรางวัลให้กับวีเจจำนวนหลายคน ส่วนตัวของโฟร์ ไม่ได้รับเงินถึง 4 แสนบาท เพราะไม่ได้รับรางวัลเพียงคนเดียว จึงกลายเป็นว่าเงินที่ผ่านน้องโฟร์มีจำนวน 4 แสน แต่เงินที่ได้จริงไม่ถึง แต่ในส่วนของเงินที่ให้กันเองเพื่อนำไปใช้จ่ายอื่น ๆ นั้นทางบริษัทไม่ทราบรายละเอียด คงต้องสอบถามไปยังผู้เกี่ยวข้อง คือ น้องโฟร์ หรือฝ่ายชายเองว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร เท่าที่ทราบคือทั้งสองคบกันอยู่ระยะหนึ่ง และหากให้มองน่าจะเป็นเรื่องของความสนิทสนมส่วนตัวในลักษณะที่ว่าผู้ชายมาชอบผู้หญิงแล้วนำเงินของแม่มาจีบผู้หญิงเรื่องมีอยู่เท่านั้น

วีเจโฟร์

           นายสุรศักดิ์ ระบุอีกว่า น้องโฟร์นั้นที่ผ่านมามีกลุ่มแฟนคลับติดตามในไอโชว์ค่อนข้างเยอะ ถือเป็นเด็กที่ดีคนหนึ่งในส่วนของการทำงาน และเป็นคนดูแลสังกัด 4A4 ชิล ๆ ที่มีวีเจอยู่ในกลุ่มดังกล่าวประมาณ 20 คน โดยจะเป็นคนคอยควบคุมไม่ให้น้องในสังกัดการกระทำผิดกฎ พร้อมยืนยันว่าทางไอโชว์ไม่มีการโชว์โป๊เปลือยตามที่สื่อบางฉบับรายงานแต่อย่างใด หากจะมีก็เพียงแต่ตัวเซ็กซี่เท่านั้นไม่ถึงขนาดโป๋ อนาจาร อย่างแน่นอน เพราะทางบริษัทมีกฎห้ามไว้อย่างชัดเจน หากใครฝ่าฝืนก็จะมีบทลงโทษอย่างเด็ดขาด

           ด้านนายทักษิณ จันทรารักษ์ ผู้จัดการฝ่ายบุคคลและกฎหมาย บริษัท ไอโชว์ เอ็นเตอร์เท็นเมนท์ จำกัด กล่าวว่า iShow คือ เว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่นที่เป็นโปรแกรมแชทกับบรรดาเหล่า VJ และ NetIdol ชื่อดังต่าง ๆ โดยมีวัตถุประสงค์คือ ต้องการเปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และมีผู้เล่นหรือผู้ชมหรือที่เรียกว่า User เข้ามาติดตามพูดคุยกับคนที่ตนเองชื่นชอบ ซึ่ง VJ แต่ละคนก็จะมีความสามารถและแนวทางการจัดรายการที่แตกต่างกันออกไป

วีเจโฟร์

           โดยน้องโฟร์นั้นนับว่าเป็น VJ กลุ่มแรก ๆ ของบริษัทรับหน้าที่เป็นนักจัดรายการและหัวหน้าสังกัด โดยรายได้หลัก ๆ ของ iSHOW จะมาจากของขวัญที่ User มอบให้ มากน้อยขึ้นอยู่กับสไตล์ของแต่ละคน ของขวัญก็จะมีตั้งแต่ราคาถูกสุด 2 บาท ไปจนถึงแพงสุด 9,000 บาท บางคนอยากได้รับความสนใจจาก VJ ก็ทุ่มทุนเป็นเสี่ยแจกรางวัลเยอะเพื่อแลกกับความสนใจและความสนิทของ VJ

วีเจโฟร์

ติดตามข่าว วีเจโฟร์ ทั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอโชว์ แจงฝ่ายชายโอนเงิน 4 แสนฝาก วีเจโฟร์ เติมเงินเข้าระบบ-ทิปส์หลายคน อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:49:38 27,638 อ่าน
TOP