x close

แม่หิ้วลูกชายขโมยเงิน 1.2 ล้านส่งตำรวจ หลังไม่ยอมบอกว่าเอาเงินไปทำอะไรบ้าง

แม่แจ้งจับลูกโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว

             แม่พาลูกชายเข้าดำเนินคดีปมแอบกดเงินให้วีเจสาว หลังลูกชายไม่ยอมบอกว่านำเงินไปใช้อะไรบ้าง ลั่นคนทำผิดต้องได้รับโทษ ด้านลูกชายขอรับผิดและขอบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่

             จากกรณีที่ นางศิริกานต์ ศิรสิทธิ์ดำรงกิจ  ผู้เป็นแม่เข้าแจ้งความเอาผิดกับ นายระพีพัชร หรือแนท ลูกชายวัย 28 ปี หลังแอบกด ATM ไปกว่า 1.2 ล้านบาท ไปปรนเปรอวีเจสาวรายหนึ่งในแอพไอโชว์ ซึ่งภายหลัง วีเจสาว ได้ออกมาชี้แจงว่าได้เงินเพียง 3 แสนบาทจากการเติมเงินผ่านแอพไอโชว์และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ  พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้เป็นแฟนกับนายระพีพัชร และที่ผ่านมาฝ่ายชายนำเงินไปซื้อของขวัญให้วีเจสาวรายอื่นด้วยนั้น

แม่หนุ่มขโมยเงิน
             ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2559) นางศิริกานต์ ได้พาลูกชายเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เสนา พร้อมกับยืนยันว่าต้องการจะดำเนินกับลูกชายในข้อหาลักทรัพย์ โดยท่าทางของนางศิริกานต์ มีท่าทางอิดโรย ส่วนนายพีพัชร มีสีหน้าเหม่อลอยไม่พูดคุยกับมารดาสักคำเดียว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำทั้งคู่ก่อนจะนำตัวนายพีพัชรไปพิมพ์ลาย นิ้วมือเพื่อทำประวัติ

             นางศิริกานต์ กล่าวว่า ก่อนมาแจ้งความได้มีการพูดคุยกับลูกชายแล้ว แต่ลูกชายไม่ยอมบอกว่านำเงินไปทำอะไรบ้างและยังมีท่าทีว่าจะคบกับวีเจสาวอีก ตนจึงติดสินใจพาตัวมาดำเนินคดีเพราะคิดว่าเมื่อลูกทำผิดก็ควรได้รับโทษ และไม่อยากทราบแล้วว่าลูกนำเงินไปทำอะไรบ้าง รวมทั้งคิดว่าคงไม่ได้เงินคืนจากวีเจสาว ซึ่งตนก็ไม่คิดเอาผิดจากวีสาวเพราะลูกย้ำนักย้ำหนาว่าให้ด้วยความเสน่หา แต่อยากบอกวีเจสาวว่าตนรู้สึกเสียดายเงินทุกบาทที่ลูกเอาไปใช้อย่างไร้ ประโยชน์ ตนก็ไม่รู้ว่าจะไปทวงได้จากที่ไหน จึงอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ของคนที่จะเข้าเล่นแอพในลักษณะนี้

วีเจโฟร์

             ขณะที่ นายพีพัชร กล่าวว่า ตนขอรับผิดชอบทุกอย่างและไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องขนาดนี้ เดิมทีคิดว่าจะค่อย ๆ ทยอยคืนเงินแต่มาเกิดเรื่องก่อน ตนยอมรับว่านำเงินไปใช้จริงแต่ไม่สามารถบอกหมดได้ว่านำไปใช้อะไร ซึ่งตนฉวยโอกาสตอนที่แม่ให้บัตรเอทีเอ็มเอาไปเบิกเงินแล้ว เบิกเกินแต่ไม่ได้นำไปคืนแม่ ส่วนเรื่องการโอนเงินให้วีเจสาวนั้นตนพึงพอใจแต่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่ง และเมื่อสิ้นสุดเร่องนี้แล้วตนจะขอบวชทดแทนบุญคุณและขออภัยแม่ และเชื่อว่าตอนนี้วีเจสาวไม่รักตนแล้ว

             เบื้องต้น นายระพีพัชร ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาลักทรัพย์มารดา โดยจะต้องทำการสอบสวน และปล่อยตัวไปชั่วคราว ก่อนจะรีบส่งสำนวนฟ้องศาลภายใน 1-2 เดือน และเข้าสู่กระบวนการของศาลตามขั้นตอนต่อไป

ติดตามข่าว วีเจโฟร์ ทั้งหมด

ภาพจาก Workpoint News, Twitter @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หิ้วลูกชายขโมยเงิน 1.2 ล้านส่งตำรวจ หลังไม่ยอมบอกว่าเอาเงินไปทำอะไรบ้าง โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2559 เวลา 21:40:05 68,706 อ่าน
TOP