x close

เจ้าของร้านกาแฟจิ้มเสื้อ ยัน ภาพที่ออกไปเป็นแค่อีเว้นท์-ทำการตลาด



ร้านกาแฟจิ้มเสื้อ

          เจ้าของร้านกาแฟจิ้มเสื้อพริตตี้ ชี้ ภาพที่ออกไปนั้นเป็นอีเว้นท์-ทำการตลาด เป็นพริตตี้ที่จ้างมา ยันมียูนิฟอร์มของพนักงาน น้อมรับทุกคอมเมนต์ในโซเชียล ยันไม่ได้ย่ำยีศักดิ์ศรีผู้หญิง

          หลังจากที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของร้านกาแฟไอเดียแปลกให้สาวเสิร์ฟสวมเสื้อกล้ามที่มีเมนูของทางร้านมาให้ลูกค้าจิ้มเลือก ทำเอาสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมในไอเดียส่งเสริมการขายนี้ [อ่านข่าว : อุ๊ตะ ! ร้านกาแฟไอเดียแปลก จิ้มเลือกเมนูบนเสื้อสาวเสิร์ฟ งานนี้มีดราม่า คลิก]
          ล่าสุดวันที่ 2 สิงหาคม 2559 รายการตัวจริงเสียงจริง ช่อง 8 ได้สัมภาษณ์เจ้าของร้านกาแฟดังกล่าวผ่านทางโทรศัพท์ เพื่อพูดคุยถึงแนวคิดและกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น โดยเจ้าของร้านระบุว่า ไอเดียดังกล่าวได้มาจากการคุยกันกับทีมงานเกี่ยวกับช่องทางในการประชาสัมพันธ์ร้าน ซึ่งช่องทางต่าง ๆ นั้นก็มีต้นทุนสูง จึงเกิดไอเดียดังกล่าวขึ้นมา และใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กในการประชาสัมพันธ์ร้าน ซึ่งใช้ทุนน้อย

ร้านกาแฟจิ้มเสื้อ

          โดยตนได้จัดอีเว้นท์ขึ้นมาและให้น้อง ๆ พริตตี้ใส่เสื้อกล้ามที่มีเมนูสกรีนเพื่อสร้างสีสันในงาน ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่มีการลวนลามพริตตี้สาว ภาพที่ออกไปนั้นเป็นแค่มุมกล้อง ไม่มีการถูกเนื้อต้องตัว คนที่ถ่ายก็เป็นน้อง ๆ ที่รู้จักกัน ทั้งนี้ลูกค้าสามารถชี้สั่งเมนูจากเสื้อได้ แต่ห้ามถูกตัว และไอเดียดังกล่าวนั้นตนจะทำทุกครั้งที่ร้านจัดอีเว้นท์

          ส่วนพนักงานจะใส่ชุดยูนิฟอร์มของทางร้านที่มีเมนูสกรีนบนเสื้อและใส่กางเกงขายาว แต่จะไม่ใช่เสื้อกล้าม ซึ่งเสื้อกล้ามจะให้ใส่เฉพาะน้อง ๆ พริตตี้ที่รับงานอีเว้นท์ของทางร้าน ส่วนกระแสโจมตีนั้นตนมองว่า สิ่งที่เห็นในอินเทอร์เน็ตนั้นโจ่งแจ้งกว่าสิ่งที่ตนทำเยอะ ยกตัวอย่างงานอีเว้นท์อื่นที่จ้างพริตตี้อาบน้ำ-ล้างรถ ดีกรีความแรงนั้นน่าจะแรงกว่าอีเว้นท์ของตน


 ร้านกาแฟไอเดียแปลก จิ้มเลือกเมนูบนเสื้อสาวเสิร์ฟ

          จากกระแสที่มีคอมเมนต์ วิพากษ์วิจารณ์นั้นตนไม่ขอโต้ตอบ เพราะตนคิดว่าทุกเรื่องมีทั้งบวกและลบ ซึ่งตนรู้สึกดีที่มีคนมาสนใจ ตนถือว่าตนทำการตลาดสำเร็จ ส่วนกระแสที่มองว่าร้านของตนเอาศักดิ์ศรีของผู้หญิงมาล้อเล่นนั้น ตนคิดว่าหากเทียบกับงานอีเว้นท์อื่น ๆ แล้ว ของตนยังถือว่าเล็กน้อย อีกอย่างน้อง ๆ พริตตี้ที่มาก็มาทำงาน ซึ่งทางตนไม่มีการกระทำเกินเลยใด ๆ ที่จะเป็นการย่ำยีศักดิ์ศรีของน้อง ๆ

          ส่วนอีเว้นท์ดังกล่าวนั้นในมุมมองของนักธุรกิจที่ต้องทำการตลาด ตนคิดว่าหากตนทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ แล้วถึงจุดคุ้มทุน ตนก็จะทำเพื่อสร้างสีสันและความแปลกใหม่ และยืนยันว่าขายกาแฟ ไม่ได้ขายพริตตี้ ลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นนักศึกษา-คนทำงานทั่วไป  

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บ้านเพื่อน กาแฟสด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ThaiCh8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านกาแฟจิ้มเสื้อ ยัน ภาพที่ออกไปเป็นแค่อีเว้นท์-ทำการตลาด อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2559 เวลา 11:29:59 18,939 อ่าน
TOP