x close

ผลพวงจากความดี...ชายเร่ร่อนเก็บเงินหมื่นส่งคืนเจ้าของ กับค่าตอบแทนที่เกินคาด



คืนเงินเจ้าของ

          เผยเรื่องราวดี ๆ น่าปลื้มใจ เมื่อชายเร่ร่อนเก็บเงินหมื่นได้คืนเจ้าของ ด้วยความดีเจ้าของเงินให้ค่าตอบแทนรับเข้าทำงาน แถมที่พักให้ด้วย

          เรียกว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่โลกออนไลน์แชร์ต่อ ๆ กัน เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tarika Patty ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวน่าประทับใจที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักในสังคมปัจจุบัน เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2559 โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า แฟนของเธอทำกระเป๋าเงินหาย ซึ่งในกระเป๋ามีเงินอยู่ 20,000 บาท จากนั้นมีชายเร่ร่อนวัยกลางคนเห็นว่าแฟนของเธอทำกระเป๋าเงินหล่นจึงเก็บและวิ่งมาคืนแต่ตามมาไม่ทัน จึงได้นำกระเป๋าเงินนี้ไปแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อให้ตามหาเจ้าของ

คืนเงินเจ้าของ

          ทั้งนี้ชายเร่ร่อนรายนี้ไม่ได้นำเงินในกระเป๋าไปใช้แม้แต่บาทเดียว ทั้งที่คุณลุงเป็นคนจรจัด ไม่มีที่นอน ไม่มีงานทำ ตกงานมาปีกว่าเพราะไปสมัครงานแล้วไม่มีใครรับเนื่องจากไม่มีเอกสาร ซึ่งหลังจากที่เจ้าของกระเป๋าเงินดังกล่าวมารับของที่ สน.ห้วยขวาง ได้ตอบแทนคุณลุงผู้ที่จิตใจซื่อสัตย์คนนี้ ด้วยการรับเข้าทำงานและหาที่อยู่ให้ เพื่อจะได้ไม่ต้องเร่ร่อนอีกต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ถือเป็นเรื่องโชคดีมากสำหรับคุณลุงเร่ร่อน ที่มาเจอกับคนดี ๆ คนดีมาเจอคนดี จึงเกิดสิ่งดี ๆ ขึ้นมา น่าประทับใจจริง ๆ

คืนเงินเจ้าของ

คืนเงินเจ้าของ

คืนเงินเจ้าของ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tarika Patty

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลพวงจากความดี...ชายเร่ร่อนเก็บเงินหมื่นส่งคืนเจ้าของ กับค่าตอบแทนที่เกินคาด อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2559 เวลา 11:54:59 149,265 อ่าน
TOP