x close

เพจดังแฉชีวิต จอม เพชรประดับ เจอไล่ที่ในสหรัฐฯ แต่จู่ ๆ มีบุคคลปริศนายื่นมือเข้าช่วย

จอม เพชรประดับ

          เพจดังแฉชีวิต จอม เพชรประดับ ถูกไล่ที่ในสหรัฐฯ ระหว่างเตรียมตัวเปลี่ยนสถานะเป็นผู้ลี้ภัย เผยโดนไล่ที่ครั้งที่ 3 ในรอบ 2 ปี ต่อมามีบุคคลปริศนายื่นมือมาช่วยบอกไม่ต้องห่วงเรื่องบ้าน

          วันที่ 5 กันยายน 2559 เฟซบุ๊ก Red USA ได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่ของ "นายจอม เพชรประดับ" อดีตสื่อมวลชนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  ซึ่งในวันที่ 6 กันยายนนี้ นายจอม จะต้องเดินทางไปซานฟรานซิสโก เพื่อเตรียมตัวให้สัมภาษณ์เรื่องการเปลี่ยนสถานภาพเป็นผู้ลี้ภัยในสหรัฐฯ แต่ทว่า เมื่อรุ่งเช้าของวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมานั้น นายจอม ได้รับคำขาดให้ย้ายออกจากที่พักและที่ทำงานในปัจจุบัน หลังจากที่อาศัยอยู่ได้ 8 เดือน ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่นายจอมใช้ชีวิตในสหรัฐฯ ได้ 2 ปี
จอม เพชรประดับ

          อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า มีบุคคลคนหนึ่งระบุว่าเป็นผู้อาวุโสได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้ที่พักนายจอม พร้อมแจ้งว่าไม่ต้องห่วงเรื่องบ้าน มีที่พักรออยู่แล้ว จะย้ายเข้ามาเมื่อไรก็ได้ทันที

จอม เพชรประดับ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Red USA

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉชีวิต จอม เพชรประดับ เจอไล่ที่ในสหรัฐฯ แต่จู่ ๆ มีบุคคลปริศนายื่นมือเข้าช่วย อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2559 เวลา 11:48:55 140,815 อ่าน
TOP