x close

วัชระ อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ เหน็บคนในพรรคไม่ช่วยงานแต่ฝันอยากเป็นรัฐมนตรี



          วัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เผย ถาวร เสนเนียม-สุเทพ เทือกสุบรรณ ไม่คิดนั่งเก้าอี้เลขาธิการพรรค พร้อมเหน็บคนในพรรคบางคนฝันอยากเป็นรัฐมนตรีแต่ไม่ยอมเข้าช่วยงาน

          วันที่ 14 กันยายน 2559 นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า นายถาวร เสนเนียม อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะมานั่งเก้าอี้เลขาธิการพรรคนั้น ทาง นายถาวร ได้ประกาศผ่านสื่อชัดเจนแล้วว่าจะไม่ขอรับตำแหน่งเนื่องจากยังมี 20 คดีที่ต้องสะสาง ยังไม่สง่างามพอจะรับตำแหน่ง ส่วนนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคและแกนนำ กปปส. ก็ประกาศแล้วว่าจะเลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิต
          นายวัชระ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ นายจุติ ไกรฤกษ์ เป็นเลขาธิการพรรคและยังคงสนับสนุนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ให้เป็นหัวหน้าพรรคและลงเลือกตั้งชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีในสมัยหน้า ขณะที่บางคนยังฝันว่าจะเป็นนายกรัฐมนตรีในรัฐบาลแต่ไม่เคยเข้าไปช่วยงานหรือกิจกรรมใด ๆ ซึ่งตนเห็นว่าหากอยากเป็นรัฐมนตรีก็ขอให้เข้ามาช่วยงานนายจุติและนายอภิสิทธิ์ในช่วงยากลำบาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัชระ อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ เหน็บคนในพรรคไม่ช่วยงานแต่ฝันอยากเป็นรัฐมนตรี โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2559 เวลา 18:11:32 2,692 อ่าน
TOP