x close

เพื่อนแฉ น้องทราย เหยื่อครูปาแก้วพูดความจริงไม่หมด ลั่นอยากได้เงินเหรอ ?



ครูปาแก้วใส่นักเรียน

ครูปาแก้วใส่นักเรียน

          เพื่อนร่วมห้องเผย น้องทราย พูดความจริงไม่หมด ชี้ครูปาแก้วใส่จริง เพราะเล่นมือถือ ลั่นไม่ยอมไปหาหมอเอง ถามอยากได้เงินหรืออยากดัง ?

          จากกรณีของน้องทราย นักเรียนชั้น ม.5 ถูกครูพละปาแก้วใส่จนปากเบี้ยวนั้น ล่าสุด วันที่15 กันยายน 2559 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนร่วมห้องของน้องทราย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า น้องทรายพูดความจริงไม่หมด ที่ครูปาแก้วใส่นั้นเพราะน้องทรายเล่นมือถือ ซึ่งครูเป็นคนเจ้าระเบียบอยากให้เด็กได้ดี โดยแก้วนั้นโดนกระจกและกระเด็นไปโดนหน้าของน้องทรายอีกที ส่วนเงิน 8 หมื่นบาท ครูให้เพื่อให้เอาไปรักษาแล้วเอาใบเสร็จมาแล้วจะจ่ายเงินให้ แต่น้องทรายไม่ไปเอง พร้อมถามทำเพื่ออะไรอยากดังหรืออยากได้เงินเหรอ
ครูปาแก้วใส่นักเรียน

          อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า ผู้สื่อข่าวของทางสถานี ไบรท์ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนดังกล่าวและมีการจำลองเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ โดยเพื่อนนักเรียนระบุเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องทรายเล่นโทรศัพท์ ครูโยนแก้วจริงแต่คนอื่นหลบทัน ยกเว้นน้องทรายที่เล่นโทรศัพท์ นอกจากนี้หลังจากถูกปาแก้วใส่แล้วเจ้าตัวก็ยังมาเล่นตะกร้อกับเพื่อน ๆ ได้ตามปกติ จนมารู้ภายหลังว่าน้องทรายมีอาการปากเบี้ยว

          ด้านความเห็นส่วนหนึ่งในโลกออนไลน์ระบุว่า ถึงแม้ว่าน้องทรายจะเล่นโทรศัพท์จริง แต่ครูก็ไม่มีสิทธิ์ปาแก้วใส่ เพราะคนเป็นครูควรมีวุฒิภาวะ ควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่านี้ ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำและพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป



เกาะติดข่าว ครูพละปาแก้วใส่นักเรียน ทั้งหมด

ภาพและข้อมูลจาก brighttv.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแฉ น้องทราย เหยื่อครูปาแก้วพูดความจริงไม่หมด ลั่นอยากได้เงินเหรอ ? อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2559 เวลา 12:08:22 215,283 อ่าน
TOP