x close

ครูปาแก้วใส่นักเรียนหญิง ม.5 จนปากเบี้ยว ดอดเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

ครูปาแก้วใส่นักเรียน

          คืบหน้าคดีครูปาแก้วใส่นักเรียนหญิง ม.5 ย่องพบตำรวจรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เจ้าตัวยังเก็บตัวเงียบ งดให้สัมภาษณ์สื่อ ส่วนน้องทรายเตรียมตัวผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้า

          จากกรณีนักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ถูกครูสอนวิชาพลศึกษาปาแก้วเซรามิกใส่ บริเวณกกหูด้านซ้ายจนปากเบี้ยวและใบหน้าผิดรูปนั้น ซึ่งทางนักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้เดินทางร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ ส่วนครูพละคนก่อเหตุ ได้ถูกต้นสังกัดตั้งกรรมการเตรียมสอบสวน ขณะที่ยุติธรรมจังหวัดโคราชเตรียมเข้าดูแลให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว ครูปาแก้วใส่นักเรียน ทั้งหมด]
          ความคืบหน้าล่าสุด (16 กันยายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย เจ้าของคดี เผยว่า เมื่อช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมาครูพละผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้แอบเข้าพบหัวหน้าพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในคดี "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส" ก่อนถูกปล่อยตัวไป เนื่องจากเป็นข้าราชการครูมีความน่าเชื่อถือ และไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

          โดยหลังจากนี้ทางตำรวจจะไล่สอบปากคำนักเรียนเพื่อนร่วมชั้นของผู้เสียหายอีก 32 คน และจะสอบปากคำต่อหน้าพนักงานอัยการ และนักจิตวิทยาเนื่องจากเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี คาดว่าจะแล้วเสร็จในสัปดาห์หน้า ก่อนสรุปสำนวนส่งอัยการฟ้องศาลตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ครูพละรายดังกล่าวหลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้วนั้น ยังคงเก็บตัวเงียบไม่ให้สัมภาษณ์สิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนนักเรียนหญิงผู้เสียหายได้เดินทางไปเตรียมความพร้อมผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าที่โรงพยาบาลยันฮี  และยืนยันจะขอย้ายโรงเรียน อีกทั้งอยากให้ครูคู่กรณีติดต่อมาบ้าง

เกาะติดข่าว ครูพละปาแก้วใส่นักเรียน ทั้งหมด

ภาพจาก สำนักข่าวไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูปาแก้วใส่นักเรียนหญิง ม.5 จนปากเบี้ยว ดอดเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2559 เวลา 16:53:16 15,265 อ่าน
TOP