x close

ชาวเน็ตลุกฮือ เปิดแคมเปญค้านประกันตัวโจ๋รุมคนพิการ ติดแท็ก #ลูกตำรวจแล้วไง

รุมทำร้ายคนพิการ

          โลกออนไลน์ลุกฮือ ปลุกกระแสคัดค้านประกันตัว 7 โจ๋รุมทำร้ายคนพิการจนเสียชีวิต พร้อมติดแฮซแท็ก #ลูกตำรวจแล้วไง สนับสนุนร่วมด้วย บอกคดีนี้จะไม่เงียบ !

          เป็นคดีสะเทือนขวัญที่กินพื้นที่สื่อครึกโครมพักใหญ่ สำหรับคดี 7 วัยรุ่น รุมทำร้ายร่างกายนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการวัย 36 ปี จนเสียชีวิต จากสาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจที่ถูกนายสมเกียรติด่ากลับหลังไปแซวเรื่องขาเป๋ [อ่านข่าว : ทำร้ายชายพิการ โชคชัย 4 ทั้งหมด คลิกเลย] ซึ่งก่อนหน้านี้ ทนายความเจ้าของคดีก็ได้โพสต์ถามสังคมว่าลืมคดีนี้ไปหรือยัง เนื่องจากกลัวว่าเรื่องจะเงียบ
          ล่าสุด (17 กันยายน 2559) มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ต่างลุกฮือขึ้นมาเปิดแคมเปญคัดค้านประกันตัววัยรุ่นในคดีรุมทำร้ายนายสมเกียรติจนเสียชีวิต หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธกร อำพันธ์เปรม  ได้โพสต์ภาพของตัวเองยืนถือป้ายที่มีข้อความว่า "19 ก.ย. 59 คัดค้านประกันตัว #ลูกตำรวจแล้วไง" พร้อมกับข้อความที่ระบุในทำนองว่า คดีดังกล่าวจะไม่เงียบเพราะมีคนจำนวนมากต่างต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต

          ทั้งนี้หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมด้วย พร้อมกับติดแฮชแท็ก #ลูกตำรวจแล้วไง เพื่อเป็นการสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความเจ้าของคดี หลังจากศาลอาญา ได้นัดตรวจพยานหลักฐาน คดี 7 โจ๋ ฆ่าคนพิการ ในวันที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 09.00 น.

          โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้

รุมทำร้ายคนพิการ

รุมทำร้ายคนพิการ

รุมทำร้ายคนพิการ

รุมทำร้ายคนพิการ

ติดตามข่าว ทำร้ายชายพิการ โชคชัย 4 ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธกร อำพันธ์เปรม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตลุกฮือ เปิดแคมเปญค้านประกันตัวโจ๋รุมคนพิการ ติดแท็ก #ลูกตำรวจแล้วไง อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2559 เวลา 00:25:04 29,449 อ่าน
TOP