x close

ครูพละปาแก้ว เปิดปาก ไม่ขอแก้ตัวใด ๆ ปล่อยให้เวลาพิสูจน์ความจริง

ครูปาแก้วใส่นักเรียน

          ครูพละในข่าวปาแก้วใส่นักเรียนหญิง ม.5 จนใบหน้าผิดรูป บอกไม่ขอชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสังคม เกรงจะกระทบต่อนักเรียน เชื่อเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ยันไม่เคยคิดร้ายต่อลูกศิษย์

          จากกรณี นักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ถูกครูสอนวิชาพลศึกษาปาแก้วใส่ผนังกระจกจนกระเด็นมาโดนบริเวณกกหูด้านซ้ายของนักเรียนหญิงคนดังกล่าวจนเส้นประสาทอักเสบ ส่งผลให้ใบหน้าเบี้ยวผิดรูป ตาซ้ายปิดไม่สนิทนั้น [อ่านข่าว : ครูปาแก้วใส่นักเรียน ทั้งหมด คลิก]
ครูปาแก้วใส่นักเรียน

          วันนี้ (18 กันยายน 2559) นายไพฑูรย์ แกลงกระโทก อายุ 58 ปี ครูพละที่ก่อเหตุดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ตนเองไม่ต้องการออกมาชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อสังคมแต่อย่างใด เนื่องจากเกรงว่าจะมีผลกระทบต่อเด็กนักเรียนคนดังกล่าวที่ตนเป็นครูประจำชั้นอยู่ และขอปล่อยให้เป็นเรื่องตามกระบวนการทางกฎหมาย ส่วนตัวตนมีความรักและความผูกพันกับลูกศิษย์ทุกคน ไม่คิดทำร้ายลูกศิษย์แน่นอนและเชื่อว่าเวลาจะช่วยพิสูจน์ความจริงและจบลงด้วยดี

          นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า กลุ่มเพื่อนครูได้เข้าให้กำลังใจต่อ นายไพฑูรย์ ที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งอาจเป็นเพียงการหยอกล้อระหว่างครูกับลูกศิษย์และมั่นใจว่าครูไม่คิดร้ายต่อลูกศิษย์แน่นอน


ติดตามข่าว ครูปาแก้วใส่นักเรียน ทั้งหมด คลิก 

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูพละปาแก้ว เปิดปาก ไม่ขอแก้ตัวใด ๆ ปล่อยให้เวลาพิสูจน์ความจริง อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2559 เวลา 16:27:13 30,694 อ่าน
TOP