x close

เพื่อนนักเรียนถูกครูปาแก้ว ให้การตรงกัน ยันครูไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเพื่อนโดนแก้ว



ครูปาแก้วใส่นักเรียน

          เพื่อนนักเรียนถูกครูปาแก้ว เข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจให้การตรงกัน ครูไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเพื่อนโดนแก้วก่อนจะมาเป็นข่าวใหญ่โต

          จากกรณีที่ น้องทราย นักเรียนชั้น ม.5 ถูกครูพละปาแก้วใส่จนได้รับบาดเจ็บปากเบี้ยว ซึ่งครูที่ลงมือก่อเหตุนั้น ได้ถูกตั้งกรรมการสอบวินัย และถูกสั่งย้ายไปปฏิบัติราชการนอกพื้นที่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ครูปาแก้วใส่นักเรียน ทั้งหมด คลิก]
          ความคืบหน้าวันที่ 20 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวเพื่อนของน้องทรายที่อยู่ในที่เกิดเหตุอีก 11 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยก่อนหน้านี้สอบปากคำไปแล้ว 1 คน ผู้เสียหายอีก 1 คน และหมออีก 1 คน รวมแล้วมีพยานที่ต้องสอบปากคำในคดีดังกล่าว 14 ปาก

          รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำแก้วที่ปาถูกน้องทรายมาให้นักเรียนดูอีกครั้ง เพื่อความมั่นใจว่าเป็นชนิดเดียวกันหรือไม่ คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงหัวค่ำ ก่อนที่จะเชิญตัวนักเรียนทั้งหมดไปสอบ ป.วิอาญา เพื่อประกอบสำนวนในการดำเนินคดีกับครูพละ

ครูปาแก้วใส่นักเรียน

          อย่างไรก็ตามเบื้องต้นนักเรียนทั้งหมดให้การตรงกันว่า ครูไม่ได้ตั้งใจปาใส่น้องทราย แต่โยนไปโดนกระจกก่อนกระเด็นมาถูกน้องทราย ซึ่งผู้อยู่ในเหตุการณ์บางคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแก้วกระเด็นกลับมาโดนเพื่อน จนเกิดเหตุหน้าเบี้ยวในวันต่อมาและเป็นเรื่องราวใหญ่โตดังกล่าว ส่วนการดำเนินคดีคาดว่าครูคนดังกล่าว จะถูกส่งดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส และเตรียมส่งอัยการเพื่อดำเนินคดีได้ภายในอาทิตย์นี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนนักเรียนถูกครูปาแก้ว ให้การตรงกัน ยันครูไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเพื่อนโดนแก้ว อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2559 เวลา 11:36:45 47,877 อ่าน
TOP