x close

เบื้องหลังการรายงานข่าวที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตนักข่าว ผู้ประกาศข่าวกลั้นน้ำตาไม่ไหว



ผู้ประกาศข่าวร้องไห่

ผู้ประกาศข่าวร้องไห่

        เบื้องหลัง ผู้ประกาศข่าวใช้ทิชชูซับน้ำตา หลังรายงานข่าว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช สวรรคต นี่คงเป็นการรายงานข่าวที่สะเทือนใจ เจ็บปวด และยากที่สุดของการเป็นนักข่าว 

          วันที่ 13 ตุลาคม 2559 สำนักพระราชวัง แถลงการณ์ ประกาศ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร เสด็จสวรรคต รวมพระชนมพรรษา 89 พรรษา ซึ่งพสกนิกรชาวไทยที่ได้ฟังแถลงการณ์ทางโทรทัศน์ ต่างโศกเศร้าอย่างหาที่สุดมิได้

ผู้ประกาศข่าวร้องไห่ 
          โดยขณะนี้ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพเบื้องหลังผู้ประกาศข่าว วีรศักดิ์ ขอบเขต ซึ่งเป็นผู้ที่รายงานข่าว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เสด็จสวรรคต เผยให้เห็นภาพคุณวีรศักดิ์ใช้กระดาษทิชชูซับน้ำตา หลังรายงานข่าวจบ แฟนเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ และประชาชนชาวไทยได้กล่าวชื่นชมในการทำหน้าที่ของคุณวีรศักดิ์ โดยระบุว่า นี่คงเป็นการรายงานข่าวที่เจ็บปวดและยากยิ่งที่สุดแล้วในชีวิตของการเป็นนักข่าว คุณทำหน้าที่อันทรงเกียรตินี้ได้อย่างดีที่สุดแล้ว 
ผู้ประกาศข่าวร้องไห่
 
ผู้ประกาศข่าวร้องไห่
ผู้ประกาศข่าวร้องไห่


ผู้ประกาศข่าวร้องไห่

ภาพจาก ทวิตเตอร์ Yui_Project, เฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องหลังการรายงานข่าวที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตนักข่าว ผู้ประกาศข่าวกลั้นน้ำตาไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2559 เวลา 10:42:41 1,373,422 อ่าน
TOP