x close

พ่ออึ้ง!! ลูกช่วยตัวเองหน้าคอมฯ จี้รัฐจัดการ "โชว์สยิว"

 

         ข้าราชการในอ.หลังสวน จ.ชุมพร หอบหลักฐานแคมฟรอกโชว์สยิว อึ้งลูกชายพาเพื่อนหมกมุ่นสำเร็จความใคร่หน้าคอมฯ จี้หน่วยงานรัฐเร่งดำเนินการเด็ดขาดเสียที

          เมื่อวานนี้ (16 ส.ค.) นายเทพพิทักษ์ (ขอสงวนนามสกลุ) อายุ 44 ปี รับราชการใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว ให้ช่วยเป็นสื่อกลางจี้หน่วยงานรัฐเร่งดำเนินการกับสื่อลามกทางอินเทอร์เน็ต หลังจากพบลูกชายกับเพื่อนหมกหมุ่นเล่น "เว็บแคมฟร็อก" มีหญิงสาวเปลื้องผ้าเชิญชวนร่วมเพศ

          โดยนายเทพพิทักษ์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 15 ส.ค. ตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำ เดินผ่านห้องนอนลูกชายได้ยินเสียงดังผิดปกติ จึงเข้าไปดู พบลูกชายพร้อมเพื่อนๆ กำลังสำเร็จความใคร่ตัวเอง ขณะที่ดูภาพลามกในคอมพิวเตอร์อินเทอร์เน็ต

          โดยลูกชายและเพื่อนๆ เปิดเว็บในห้องสนทนา (Video Chat Rooms) ชื่อ lilililil_DaNcInG_Show_GiRl_lilililil ปรากฏภาพหญิงสาววัยประมาณ 17-19 ปี รูปร่างดี กำลังโชว์เปลื้องผ้าใช้ชื่อว่า Minone เต้นด้วยท่าทางยั่วยวน เชิญชวนมีเพศสัมพันธ์ โดยแสดงถ้าสำเร็จความใคร่ต่อหน้ากล้องให้คนอยู่ในห้องแชทรูมได้ดู ขณะเดียวกัน ดีเจประจำห้อง ก็พิมพ์เชิญชวนให้ผู้ที่อยู่ในห้องดังกล่าวเข้าไปดู ซึ่งเนื้อหาจะเน้นในการยั่วยวนเรื่องเพศสัมพันธ์

          เมื่อตนเห็นภาพในจอคอมพิวเตอร์เช่นนั้น จึงรีบนำกล้องมาบันทึกทั้งภาพนิ่งและภาพวีดีโอ โดยหญิงคนดังกล่าวแก้ผ้าโชว์อยู่นานร่วม 2 ชั่วโมงยังไม่หยุด จากนั้นตนจึงปิดเครื่องคอมพิวเตอร์และเก็บโมเด็มเชื่อมต่ออินเตอร์เนต พร้อมทั้งตำหนิและแนะนำลูกชายและเพื่อนๆ ถึงความไม่เหมาะสม เนื่องจากตนติดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้ เพื่อหาความรู้ทางอินเตอร์เน็ต ไม่ใช่ให้มาเปิดเว็บโป๊เปลือย หรือมาใช้โปรแกรมแคมฟร็อกในทางที่ผิดเช่นนี้

          "การร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าว เนื่องจากเห็นว่า ข่าวเกี่ยวกับเว็บไซต์และโปรแกรมแคมฟร็อกแห่งนี้ มีมาหลายนานแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ของรัฐไม่ดำเนินการให้เด็ดขาดสักครั้ง จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดดำเนินการกับเว็บไซต์นี้ด้วย" นายเทพพิทักษ์ กล่าว


ศึกษาและเรียนรู้การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่






ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่ออึ้ง!! ลูกช่วยตัวเองหน้าคอมฯ จี้รัฐจัดการ "โชว์สยิว" โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 34,328 อ่าน
TOP