x close

เทพมาก ! ศิลปินวาดภาพพอร์ตเทรต 2 ภาพ พร้อมกันทั้ง 2 มือ

Portrait

          มีคนจำนวนไม่มากที่ถนัดใช้ทั้งมือซ้ายและมือขวา ทว่าศิลปินหนุ่มคนนี้เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ และเขายังเทพถึงขั้นวาดภาพ Portrait 2 ภาพ ได้เหมือนเป๊ะไม่มีผิดเพี้ยน โดยวาดพร้อมกันอีกต่างหาก !

          ลำพังแค่วาดภาพสีน้ำให้ออกมาสวยงามดั่งใจคิดก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แล้ว แต่กับศิลปินหนุ่มชาวญี่ปุ่น นามว่า Toru  คนนี้เก่งกาจในการวาดภาพสีนํ้าในระดับที่เรียกได้ว่าเหนือชั้นเลยล่ะค่ะ เพราะเขาสามารถวาดภาพสีน้ำที่เป็นภาพ Portrait ได้เหมือนกับต้นฉบับจนแทบจะมองไม่เห็นถึงความแตกต่าง และเขามักจะชอบวาดภาพทั้งสองภาพพร้อม ๆ กันด้วย
          Toru ศิลปินหนุ่มจากเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เขาเป็นศิลปินที่ถนัดการใช้สีน้ำวาดภาพ และยังเป็นศิลปินสไตล์ Pointillism หรือการสร้างสรรค์ภาพวาดด้วยเทคนิคการใช้จุดสีเล็ก ๆ ต่าง ๆ สี ประสานกันขึ้นมาเป็นภาพที่มองเห็นด้วยตา ทว่าสิ่งที่ทำให้เราเห็นแล้วทึ่งจนต้องนำมาบอกต่อก็คือ พรสวรรค์ในการใช้มือทั้งสองข้างวาดรูปพร้อม ๆ กัน ซึ่งการวาดภาพของเขาจะพิเศษจนเราต้องขอใช้คำว่าเทพมากยังไงนั้น ลองไปชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

วิดีโอที่โพสต์โดย Toru (@toru.kn) เมื่อ



วิดีโอที่โพสต์โดย Toru (@toru.kn) เมื่อ



          Toru บอกว่าแต่ละภาพนั้นเขาใช้เวลาในการวาดนานอยู่พอสมควรเลยทีเดียว อย่างภาพที่ 2 ก็ใช้เวลาในการวาดกว่า 30 นาที แต่ภาพแรกก็ไม่ได้ถูกเปิดเผยนะคะว่าใช้เวลานานเท่าไร เพียงแต่บอกว่าใช้เวลาวาดนานไม่น้อยก็เท่านั้น

          แต่นอกจาก Toru จะโชว์วาดภาพ 2 ภาพ พร้อมกันทั้งสองมือแล้ว เขายังมีผลงานวาดภาพอื่น ๆ ให้ได้ชมกันอีกด้วย อย่างภาพวาดสไตล์ Pointillism ดังต่อไปนี้

วิดีโอที่โพสต์โดย Toru (@toru.kn) เมื่อ


วิดีโอที่โพสต์โดย Toru (@toru.kn) เมื่อ



รูปภาพที่โพสต์โดย Toru (@toru.kn) เมื่อ



รูปภาพที่โพสต์โดย Toru (@toru.kn) เมื่อ



ภาพจาก Instagram toru.kn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทพมาก ! ศิลปินวาดภาพพอร์ตเทรต 2 ภาพ พร้อมกันทั้ง 2 มือ อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2559 เวลา 12:05:12 12,158 อ่าน
TOP