x close

หนุ่มกอดตุ๊กตาร้องไห้ สุดเสียใจเมียพาลูกสาวหนี ขี่รถตามหาจนท้อ...

กอดตุ๊กตาร้องไห้

          โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปสุดสะเทือนใจ หลังชายหนุ่มนั่งสะอื้นกอดตุ๊กตาข้างรถจักรยานยนต์ หลังขี่รถออกตามหาภรรยาซึ่งพาลูกสาวหนีออกจากบ้านมาหลายจังหวัดจนท้อแท้

          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2559 มีการเปิดเผยคลิปชายหนุ่มคนหนึ่ง นั่งร้องไห้พร้อมกอดตุ๊กตาเอาไว้ข้างรถจักรยานยนต์ โดยบอกว่า ตนกำลังตามหาลูกสาวซึ่งภรรยาพาหนีออกไปจากบ้าน โดยเหตุเกิดริมถนนสายเอเชียพื้นที่ ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา
          ทั้งนี้ นายณรงค์ สุวรรณรัตน์ ประธานมูลนิธิวรวิทย์ขาวทอง เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มาจาก จ.กระบี่ เพื่อออกตามหาลูกสาวที่ จ.พัทลุง แต่ไม่เจอและพยายามขี่มาตามหาต่อที่ อ.หาดใหญ่ แต่ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์มาถึง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ต้องหยุดรถเพราะหมดแรง ขี่ต่อไปไม่ไหว ด้วยความคิดถึงลูกจึงนั่งร้องไห้อยู่ริมถนนและกอดตุ๊กตาของลูกสาวเอาไว้แน่น ซึ่งพลเมืองดีที่ผ่านมาพบได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

กอดตุ๊กตาร้องไห้

กอดตุ๊กตาร้องไห้

          ด้านชายในคลิป บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า สาเหตุที่ภรรยาพาลูกสาวออกจากบ้าน เนื่องจากโกรธที่ตนเมาและไม่กรีดยาง โดยเมื่อตนสำนึกผิด ตนจึงขี่รถออกตามหาที่บ้านภรรยาและบ้านญาติแต่ก็ไม่พบ ก่อนจะทราบภายหลังว่า ภรรยาอยู่ที่หาดใหญ่ ตนจึงขี่รถตามหาต่อ แต่เกิดอาการเสียใจและหมดแรงรวมถึงคิดถึงลูกสาวจึงจอดรถข้างทางอย่างท้อแท้

          หลังจากเจ้าหน้าที่ได้เกลี้ยกล่อมสำเร็จ จึงได้นำตัวไปพักที่ สภ.รัตภูมิ พร้อมกับประสานให้ญาติเดินทางมารับตัวกลับไปแล้ว ส่วนเรื่องลูกกับภรรยาไม่ทราบว่าพบกันแล้วหรือไม่

          ขณะเดียวกัน เมื่อคลิปและเรื่องราวของชายรายนี้ถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นใจ และอวยพรให้เจ้าตัวได้เจอกับภรรยาและลูกสาว รวมถึงเอาใจช่วยให้ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นจากปัญหาเรื่องการดื่มเหล้า



ภาพจาก Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกอดตุ๊กตาร้องไห้ สุดเสียใจเมียพาลูกสาวหนี ขี่รถตามหาจนท้อ... อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2559 เวลา 13:23:38 29,877 อ่าน
TOP