x close

หนุ่มจีนยอมทุ่มเงินล้าน บินไปเกาหลีเพื่อศัลยกรรมหน้าให้เหมือน แจ็ค หม่า

ศัลยกรรมหน้าเหมือน แจ็ค หม่า

          หนุ่มจีนยอมทุ่มเงินล้าน บินไปเกาหลีเพื่อศัลยกรรมหน้าให้เหมือน แจ็ค หม่า สุดยอดนักธุรกิจที่แอบปลื้ม เผยมีแผนจับธุรกิจเป็นของตัวเอง

          ในขณะที่ใครหลาย ๆ คนเลือกที่จะทำศัลยกรรมใบหน้าตัวเอง ให้ออกมาสวยเป๊ะเหมือนดาราระดับซุปตาร์ แต่สำหรับหนุ่มรายนี้เขายอมที่จะทุ่มเงินล้านเพื่อเปลี่ยนหน้า หวังให้ตัวเองดูคล้ายคลึงกับ แจ็ค หม่า นักธุรกิจมหาเศรษฐี ที่เขาปลาบปลื้มอย่างมาก
          โดยเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า หวงเจี้ยน หนุ่มเซลล์แมนจากนครเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน ยอมลงทุนบินไปทำศัลยกรรมใบหน้าถึงเกาหลีใต้ โดยมีค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดถึง 1 ล้านหยวน หรือราว 5.1 ล้านบาท เพื่อทำให้ตัวเองมีหน้าเหมือนกับ แจ็ค หม่า ผู้ก่อตั้งอาลีบาบา ซึ่งเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน


          โดยเจ้าตัวเผยว่า หนึ่งในเหตุผลหลักที่กระตุ้นให้เขายอมทำศัลยกรรม เพราะหวังว่าสักวันจะได้พบกับ แจ็ค หม่า ตัวจริง และจากนี้เขายังมีแผนจะเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนของแจ็ค หม่า ที่หังโจว เพื่อเรียนรู้เรื่องธุรกิจก่อนจะเริ่มต้นธุรกิจเป็นของตัวเองด้วย

ภาพจาก stheadline.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจีนยอมทุ่มเงินล้าน บินไปเกาหลีเพื่อศัลยกรรมหน้าให้เหมือน แจ็ค หม่า อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:59:54 28,546 อ่าน
TOP